Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 - Shrek The Third Việt Sub (2007)RSS Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 - Shrek The Third Việt Sub (2007)
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 - Shrek The Third
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi trở thành một phò mã (chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú) bên cạnh nàng công chúa Fiona (đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào), Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.
Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins Shopkins: Wild.Diễn Viên: Kate Murphy,Cassandra Lee,Lee Morris

Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins Shopkins: WildViệt Sub Năm: 2018

Khi các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Scarletta Gateau và Rubie Blaze tuyển dụng Shopville để cứu các Shoppets, họ có chuyến phiêu lưu hành trình xuyên rừng và đã tìm thấy thế giới tuyệt vời của Pawville. Nhưng Pawville và Shoppets lại có vẻ không cần phải giải cứu.

Con Trai Người Dơi Son Of Batman.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Con Trai Người Dơi Son Of BatmanViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về việc Bruce Wayne phát hiện ra mình có một đứa con trai (Damian Wayne) với Talia Al Ghul và được nuôi dạy từ nhỏ ở tổ chức sát thủ League of Shadows. Sau khi Deathstroke giết Ra’s Al Ghul, chiếm tổ chức và truy sát hai mẹ con, Talia đưa Damian tới sống cùng Bruce để đảm bảo an toàn cho con.

Anh Hùng Beowulf Ác Quỷ Lộng Hành.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Anh Hùng Beowulf Ác Quỷ Lộng HànhThuyết Minh Năm: 2007

nói về chàng dũng sĩ Beowulf với nhiệm vụ giết tên khổng lồ Grendel. Nhưng mẹ của Grendel lại muốn dụ dỗ chàng vì muốn soán ngôi trị vì vương quốc. Liệu Beowulf có vượt qua được những cám dỗ để hoàn thành nhiệm vụ?

Unknown2023-09-13 12:48:20

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 - Shrek The Third Việt Sub (2007)

sau khi trở thành một phò mã chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú bên cạnh nàng công chúa fiona đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đìnhgã chằn tinh tốt bụng 3,xem phim gã chằn tinh tốt bụng 3,download gã chằn tinh tốt bụng 3,xem online gã chằn tinh tốt bụng 3 hd,xem gã chằn tinh tốt bụng 3 nhanh,tai phim gã chằn tinh tốt bụng 3,shrek the third,xem phim shrek the third,download shrek the third,xem online shrek the third hd,xem shrek the third nhanh,tai phim shrek the third