Gã Chằn Tinh Tốt Bụng - Mùa Halloween: Scared Shrekless Việt Sub (2010)RSS Gã Chằn Tinh Tốt Bụng - Mùa Halloween: Scared Shrekless Việt Sub (2010)
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng - Mùa Halloween: Scared Shrekless
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim mới Scared Shrekless, chàng chằn tinh Shrek sẽ thách thức công chúa Fiona, chú lừa, chú mèo đi hia và một số người bạn khác qua đêm trong lâu đài có ma của Lord Farquaad và thi kể cho nhau nghe về những câu chuyện đáng sợ.
Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The Tramp

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The TrampThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955, một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ, bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều. Để có một cái kết hạnh phúc, một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thân.

Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The Florpus.Diễn Viên: Young Kyun Park,Jhonen Vasquez,Hong,Seung Yoon

Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The FlorpusViệt Sub Năm: 2019

Zim (được lồng tiếng bởi Richard Horvitz) phát hiện ra các nhà lãnh đạo toàn năng của mình chưa bao giờ có ý định đến Trái đất và lần đầu tiên anh mất niềm tin vào chính mình. Đây là bước ngoặt lớn mà kẻ thù của anh ta, Dib (Andy Berman), đang chờ đợi!

Ngài Hublot Mr Hublot.Diễn Viên: Young Kyun Park,Jhonen Vasquez,Hong,Seung Yoon

Ngài Hublot Mr HublotViệt Sub Năm: 2014

Ông Hublot là một nhân vật bị thu hồi, đặc sắc với OCD, sợ thay đổi và thế giới bên ngoài. Sự xuất hiện của Robot Pet khiến cuộc đời của anh ta bị lộn ngược: anh ta phải chia sẻ nhà của mình với người bạn đồng hành xâm lấn này.

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật Harvie And The Magic Museum.Diễn Viên: Martin Dejdar,Martin Klásek,Ota Jirák

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật Harvie And The Magic MuseumThuyết Minh Năm: 2018

kể về một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ. Ông Spejbl là người trông coi Bảo tàng múa rối, nơi đang phải đối đầu với một mối nguy hiểm tiềm tàng. Không một chút chần chừ Harvie đã chuẩn bị để xâm nhập vào không gian bí ẩn của bảo tàng, từ đó cậu phát hiện ra thế giới bí ẩn đằng sau các điểm tham quan của du khách.

Unknown2014-10-03 15:21:30

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng - Mùa Halloween: Scared Shrekless Việt Sub (2010)

trong bộ phim mới scared shrekless chàng chằn tinh shrek sẽ thách thức công chúa fiona chú lừa chú mèo đi hia và một số người bạn khác qua đêm trong lâu đài có ma của lord farquaad và thi kể cho nhau nghe về những câu chuyện đáng sợgã chằn tinh tốt bụng,xem phim gã chằn tinh tốt bụng,download gã chằn tinh tốt bụng,xem online gã chằn tinh tốt bụng hd,xem gã chằn tinh tốt bụng nhanh,tai phim gã chằn tinh tốt bụng,mùa halloween,scared shrekless,xem phim mùa halloween,scared shrekless,download mùa halloween,scared shrekless,xem online mùa halloween,scared shrekless hd,xem mùa halloween,scared shrekless nhanh,tai phim mùa halloween,scared shrekless