Gã Hề Điên Loạn - Terrifier Việt Sub (2017)RSS Gã Hề Điên Loạn - Terrifier Việt Sub (2017)
Gã Hề Điên Loạn - Terrifier
Diễn viên: Jenna Kanell, Catherine Corcoran, Margaret Reed
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tên hề với biệt danh là Art đã lên kế hoạch biến ba người phụ nữ trẻ thành con mồi của mình trong đêm Halloween.
Gia Tộc Thần Bí The Mysterious Family

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious FamilyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh gia đình Miêu Miêu, một gia đình đang sống bình an hạnh phúc. Cho đến một đêm Giáng Sinh, buổi sum họp gia đình ấm áp bỗng trở thành bữa cơm cuối cùng, cả nhà Miêu Miêu đều bị chết thảm, chỉ có mình Miêu Miêu là người sống sót.

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh Krampus.Diễn Viên: Allison Tolman,Emjay Anthony,Toni Collette,Toni Collette

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh KrampusThuyết Minh Năm: 2016

Lâu nay, Giáng sinh luôn được xem là thời điểm ấm áp, hạnh phúc nhất trong năm khi các thành viên trong gia đình dù đi xa mấy cũng cố gắng trở về để quây quần, sum họp bên người thân. Tuy vậy, trái với truyền thống được ông già Noel tặng quà, ngày Giáng sinh có thể trở thành ác mộng nếu bị quỷ Krampus ghé thăm.

Unknown2018-07-11 00:36:24

Gã Hề Điên Loạn - Terrifier Việt Sub (2017)

một tên hề với biệt danh là art đã lên kế hoạch biến ba người phụ nữ trẻ thành con mồi của mình trong đêm halloweengã hề điên loạn,xem phim gã hề điên loạn,download gã hề điên loạn,xem online gã hề điên loạn hd,xem gã hề điên loạn nhanh,tai phim gã hề điên loạn,terrifier,xem phim terrifier,download terrifier,xem online terrifier hd,xem terrifier nhanh,tai phim terrifier,jenna kanell,catherine corcoran,margaret reed