Gã Hề Tội Phạm - Joker Việt Sub (2019)RSS Gã Hề Tội Phạm - Joker Việt Sub (2019)
Gã Hề Tội Phạm - Joker
Diễn viên: Robert De Niro, Joaquin Phoenix, Marc Maron
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật phản diện đình đám nhất của nhà DC đã chính thức trở lại bằng một diện mạo mới do nam tài tử Joaquin Phoenix (Gladiator, Her) thể hiện trong tác phẩm Joker. Mặc dù là gã hề xiếc điên loạn gieo rắc nỗi sợ hãi ở khắp mọi nơi, nhưng mỗi lần Joker xuất hiện đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Đấy có lẽ là lý do thôi thúc hãng Warner Bros.
Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2Việt Sub Năm: 1990

Thiện Nữ U Hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang Hồng Kông năm 1990. Ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ. không phải ma nữ nào cũng vô cảm. Một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêu.

Tiếng Thét 3 Scream 3.Diễn Viên: Liev Schreiber,Neve Campbell,Courteney Cox

Tiếng Thét 3 Scream 3Việt Sub Năm: 2000

Bộ phim ăn theo những vụ giết người với tựa là "Stab" . Những diễn viên đóng vai của Sidney, Gale, Dewey,... trong "Stab" đã phải chết thực sự vì tên giết người cũng với diện mạo là chiếc mặt nạ đáng sợ. Đằng sau chiếc mặt nạ này lại là ai ? vì sao tên giết người chỉ muốn theo đuổi và giết Sidney ? sự thật về người mẹ của Sidney là như thế nào ? trong phần 3 này sẽ giải quyết mọi thắc mắc đó và khép lại bô ba loạt phim này bằng 1 kết thúc...

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The Whale.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Monica Keena,Tippi Hedren

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The WhaleThuyết Minh Năm: 2017

Chỉ một mình trở về sau chuyến du ngoạn chèo thuyền trên biển, Joseph cố gắng nói với bất cứ ai sẽ nghe rằng một con cá voi đã giết Annabel xinh đẹp của anh, nhưng thậm chí anh cũng không nhớ sự thật. Sau một năm sống trong ký ức ám ảnh và sự uy hiếp của người em vợ, sự xuất hiện của một nữ phóng viên muốn tìm hiểu câu chuyện đã giúp mọi việc dần ra ánh sáng.

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead Season.Diễn Viên: James C Burns,Scott Peat And Marissa Merrill

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead SeasonViệt Sub Năm: 2012

Một loại virus chết người được lây lan khắp nơi trong Thành Phố, dần tấn công vào tất cả mọi người ở bất cứ đâu biến họ thành những Zombie tấn công những người còn sống sót. Những người sống sót phải tìm cách lẫn trốn và chống trả lại bọn zombie đang khát máu để sinh tồn.

Unknown2020-08-07 10:06:17

Gã Hề Tội Phạm - Joker Việt Sub (2019)

nhân vật phản diện đình đám nhất của nhà dc đã chính thức trở lại bằng một diện mạo mới do nam tài tử joaquin phoenix gladiator her thể hiện trong tác phẩm joker mặc dù là gã hề xiếc điên loạn gieo rắc nỗi sợ hãi ở khắp mọi nơi nhưng mỗi lần joker xuất hiện đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả đấy có lẽ là lý do thôi thúc hãng warner brosgã hề tội phạm,xem phim gã hề tội phạm,download gã hề tội phạm,xem online gã hề tội phạm hd,xem gã hề tội phạm nhanh,tai phim gã hề tội phạm,joker,xem phim joker,download joker,xem online joker hd,xem joker nhanh,tai phim joker,robert de niro,joaquin phoenix,marc maron