Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト Việt Sub (2017)RSS Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト Việt Sub (2017)
Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12+2ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chief Angel has come to Earth! However, she became so used to the life on Earth that she skips school and keeps playing online games, thus into self-destruction. Its a school comedy that Gabriel turns into a lazy angel!
Gangsta. ギャングスタ

Gangsta. ギャングスタViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về hai anh chàng Nick và Worick, hai người đàn ông đi vào việc làm từ cả mafia và cảnh sát ở thị trấn Ergastulum, một thị trấn thối đầy mafia, lưu manh, gái mại dâm, và cảnh sát bẩn. tại thành phố Ergastulum, một ville râm đầy làm người đàn ông và những tên trộm vặt, gái điếm về việc thực hiện và cảnh sát trên cất, có một số hành động quá bẩn cho ngay cả người mệt mỏi của nó để liên lạc

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of Haecceitas

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of HaecceitasViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về vùng đất rộng lớn được chia thành nhiều khu để cai quản, mỗi khu có một vị vua riêng.Họ luôn cs những tranh chấp diện tích lãnh thổ lẫn nhau, chính vì sự bất ổn về hòa bình mà tất cả các vị vua họp lại để nhằm thống nhất mọi thú, đưa tất cả trở về với những vùng đất hoàn bình và yên ổn nhất, cùng nhau xây dựng và phát triển.

Ahiru No Sora あひるの空

Ahiru No Sora あひるの空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

Câu chuyện xoay quanh nam sinh Sora Kurumatani, 15 tuổi, chỉ cao 149 cm, nhưng lại rất thích bóng rổ. Cậu ta nhiệt tình đăng ký tham gia câu lạc bộ bóng rổ ngay khi đến cao trung, nhưng câu lạc bộ này lại có sự góp mặt của hai thanh niên “đáng sợ” và một số kẻ đáng gờm khác. Liệu Sora có thể tiếp tục tham gia câu lạc bộ kiểu này không?

Unknown2020-09-19 17:04:49

Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト Việt Sub (2017)

chief angel has come to earth however she became so used to the life on earth that she skips school and keeps playing online games thus into self destruction its a school comedy that gabriel turns into a lazy angelgabriel dropout,xem phim gabriel dropout,download gabriel dropout,xem online gabriel dropout hd,xem gabriel dropout nhanh,tai phim gabriel dropout,ガヴリールドロップアウト,xem phim ガヴリールドロップアウト,download ガヴリールドロップアウト,xem online ガヴリールドロップアウト hd,xem ガヴリールドロップアウト nhanh,tai phim ガヴリールドロップアウト