Gái Làm Anime: Shirobako - Ueyama Koukou Animation Doukoukai Việt Sub (2014)RSS Gái Làm Anime: Shirobako - Ueyama Koukou Animation Doukoukai Việt Sub (2014)
Gái Làm Anime: Shirobako - Ueyama Koukou Animation Doukoukai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shirobako nói về năm cô gái theo đuổi giấc mơ một ngày cùng nhau thực hiện một bộ Anime, và Shirobako chính là "Chiếc hộp trắng" của năm cô gái đó.
Animation Ultraman Siêu Nhân Điện Quang

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện QuangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Shinjiro Hayata, con trai của Shin Hayata, người đầu tiên là Ultraman, có sức mạnh đặc biệt tự nhiên. Một ngày nọ, Shinjiro bị tấn công bởi những kẻ thù vô danh. Ultraman đã cứu ngày hôm đó, và lột mặt mình để cho Shinjiro biết rằng anh ta là cha mình.

Kaze No Stigma Stigma Of The Wind

Kaze No Stigma Stigma Of The WindViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Kazuma Kannagi bị coi là một kẻ vô dụng trong gia đình vì không thể lĩnh hội được Enjutsu, một khả năng điều khiển lửa. Sau khi thất bại trước Ayano Kannagi, một người cùng dòng họ trong buổi lễ chọn người thừa kế Enraiha, thanh kiếm được sử dụng bởi người đứng đầu gia đình, Kazuma đã bị đuổi đi. 4 năm sau đó, anh trở lại, giờ Kazuma đã lĩnh hội được Fūjutsu một khả năng có thể điều khiển gió. Không lâu sau khi trở về, anh đã gặp được Ayano và cậu em Ren, người cũng có năng khiếu bẩm sinh về

Siêu Năng Kỳ Binh Scryed

Siêu Năng Kỳ Binh ScryedViệt Sub Năm: 2001 (Tập 22/26)

nói về một việc đang là hiện tượng môi trường kỳ lạ 22 năm trước đây ở tỉnh Kanazawa gây ra đất để phân chia và nhô lên đạt tầm cao chưa từng có, tạo ra các khu vực hẻo lánh tên là The Lost Ground. Kazuma là một lính đánh thuê trẻ sống trong Lost Ground, tìm kiếm bất kỳ công việc anh có thể tìm thấy để duy trì sinh kế của mình trong môi trường khắc nghiệt.

Unknown2015-03-30 16:00:51

Gái Làm Anime: Shirobako - Ueyama Koukou Animation Doukoukai Việt Sub (2014)

shirobako nói về năm cô gái theo đuổi giấc mơ một ngày cùng nhau thực hiện một bộ anime và shirobako chính là chiếc hộp trắng của năm cô gái đógái làm anime,shirobako,xem phim gái làm anime,shirobako,download gái làm anime,shirobako,xem online gái làm anime,shirobako hd,xem gái làm anime,shirobako nhanh,tai phim gái làm anime,shirobako,ueyama koukou animation doukoukai,xem phim ueyama koukou animation doukoukai,download ueyama koukou animation doukoukai,xem online ueyama koukou animation doukoukai hd,xem ueyama koukou animation doukoukai nhanh,tai phim ueyama koukou animation doukoukai