Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 - Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer Việt Sub (2011)RSS Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 - Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer Việt Sub (2011)
Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 - Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer
Diễn viên: Kazunari Ninomiya, Kenichi Matsuyama, Yuriko Yoshitaka
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kết thúc phần một của bộ phim, mối quan hệ của hai nhân vật chính Kuruno Kei và Kato Masaru xuất hiện vết rạn nứt vô cùng to lớn. Mặc dù cùng nhau chiến đấu và ngày càng trở nên mạnh mẽ, cậu trai nhỏ bé hơn là Kei lại tỏ ra hưng phấn và hết mình lăn xả vào những lần đối đầu sinh tử nhằm ghi điểm và giành giật lại cuộc sống của mình. Trong khi đó, Masaru lại đâm ra chán ghét thế giới đầy ảo giác đó và việc bị ép phải sử dụng bạo lực.
Chiến Thuật Sai Lầm Tactical Force.Diễn Viên: Steve Austin,Michael Jai White,Michael Shanks,Laxa Doig,Darren Shahlavi

Chiến Thuật Sai Lầm Tactical ForceViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm huấn luyện cho đội SWAT của LAPD đi sai lầm nghiêm trong khi họ đối đầu với hai băng nhóm tôi phạm, khi họ đột nhập vào nhà chứa máy bay bị bỏ rơi và phát hiện đây chỉ là một cái bẫy. Diễn biến tiếp theo thế nào mời bạn xem phim sẽ rõ.

Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No James Bond 007: Dr No.Diễn Viên: Sean Connery,Ursula Andress,Bernard Lee

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No James Bond 007: Dr NoViệt Sub Năm: 1962

Tiến Sĩ No, tựa gốc tiếng anh Dr. No - James Bond 007, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Terence Young, với sự tham gia của các diễn viên - Sean Connery, Ursula Andress, Bernard Lee, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Eon Productions vào năm 1962.

Unknown2017-04-17 06:01:57

Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 - Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer Việt Sub (2011)

kết thúc phần một của bộ phim mối quan hệ của hai nhân vật chính kuruno kei và kato masaru xuất hiện vết rạn nứt vô cùng to lớn mặc dù cùng nhau chiến đấu và ngày càng trở nên mạnh mẽ cậu trai nhỏ bé hơn là kei lại tỏ ra hưng phấn và hết mình lăn xả vào những lần đối đầu sinh tử nhằm ghi điểm và giành giật lại cuộc sống của mình trong khi đó masaru lại đâm ra chán ghét thế giới đầy ảo giác đó và việc bị ép phải sử dụng bạo lựcgantz 2,sinh tử luân hồi 2,xem phim gantz 2,sinh tử luân hồi 2,download gantz 2,sinh tử luân hồi 2,xem online gantz 2,sinh tử luân hồi 2 hd,xem gantz 2,sinh tử luân hồi 2 nhanh,tai phim gantz 2,sinh tử luân hồi 2,đáp án hoàn hảo,perfect answer,xem phim đáp án hoàn hảo,perfect answer,download đáp án hoàn hảo,perfect answer,xem online đáp án hoàn hảo,perfect answer hd,xem đáp án hoàn hảo,perfect answer nhanh,tai phim đáp án hoàn hảo,perfect answer,kazunari ninomiya,kenichi matsuyama,yuriko yoshitaka