Gặp Anh, Gặp Được Chân Tình - Go, Single Lady Việt Sub (2014)RSS Gặp Anh, Gặp Được Chân Tình - Go, Single Lady Việt Sub (2014)
Gặp Anh, Gặp Được Chân Tình - Go, Single Lady
Diễn viên: Hạ Quân Tường, An Dĩ Hiên, Hà Vĩ Thành
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/24)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kề về câu chuyện tình oan gia của Phạm Khương Vũ và Vương Mạn Linh. Gia đình của Mạn Linh sở hữu một trại chăn heo làm ăn phát đạt nhưng cũng chính vì vậy mà cô bị gắn cho mác tiểu thư chăn heo của nhà giàu mới nổi. Cha cô luôn muôn cô trở thành một quý cô thứ thiệt để có thể lấy chồng đại gia đàng hoàng bước vào giới thượng lưu. Thế nhưng với tình cách nóng nảy và ngang bướng cô không thoát khỏi cái mác mà mọi người ban tặng.
Người Thừa Kế The Heirs Chinese.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tưởng Hân

Người Thừa Kế The Heirs ChineseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

cuộc sống của những người làm trong ngành luật, phim đã khai máy từ ngày 24/2 tại Thượng Hải - Trung Quốc. Trịnh Hạo (Lưu Khải Uy) và Thang Ninh (Tưởng Hân) đều là những luật sư tận tâm với công việc. Trịnh Hạo vốn làm việc ở Mỹ nhiều năm, sau một biến cố anh đã quyết định về Trung Quốc tiếp tục hành nghề.

Kết Thúc Nhiệm Màu Happy Merry Ending.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tưởng Hân

Kết Thúc Nhiệm Màu Happy Merry EndingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Nhân vật chính gồm Lee Seung Jun, một ca sĩ hát đám cưới và Song Jae Hyun, người đệm nhạc piano, cả hai quen biết nhau khi được thuê đến hát trong một đám cưới. Hai người với tính cách đối lập đã gặp gỡ, giúp xoa dịu những nỗi đau của quá khứ và hiểu nhau hơn từ sự đồng điệu trong âm nhạc.

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Phần tiếp theo của bộ phim truyền hình nổi tiếng It Started With A Kiss, bộ phim Thơ Ngây 2 nối tiếp câu chuyện tình của cặp tình nhân đũa lệch: anh chàng Trực Thụ hoàn hảo và cô nàng khù khờ dễ thương Tương Cầm.

Unknown2015-06-20 10:51:58

Gặp Anh, Gặp Được Chân Tình - Go, Single Lady Việt Sub (2014)

kề về câu chuyện tình oan gia của phạm khương vũ và vương mạn linh gia đình của mạn linh sở hữu một trại chăn heo làm ăn phát đạt nhưng cũng chính vì vậy mà cô bị gắn cho mác tiểu thư chăn heo của nhà giàu mới nổi cha cô luôn muôn cô trở thành một quý cô thứ thiệt để có thể lấy chồng đại gia đàng hoàng bước vào giới thượng lưu thế nhưng với tình cách nóng nảy và ngang bướng cô không thoát khỏi cái mác mà mọi người ban tặnggặp anh,gặp được chân tình,xem phim gặp anh,gặp được chân tình,download gặp anh,gặp được chân tình,xem online gặp anh,gặp được chân tình hd,xem gặp anh,gặp được chân tình nhanh,tai phim gặp anh,gặp được chân tình,go,single lady,xem phim go,single lady,download go,single lady,xem online go,single lady hd,xem go,single lady nhanh,tai phim go,single lady,hạ quân tường,an dĩ hiên,hà vĩ thành