Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần - Meet The Spartans Việt Sub (2008)RSS Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần - Meet The Spartans Việt Sub (2008)
Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần - Meet The Spartans
Diễn viên: Sean Maguire, Carmen Eclectra, Ken Davitian, Kevin Sorbo
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hài do Jason Friedberg thực hiện tương tự như Scary Movie, Date Movie, và Epic Movie được làm nhái theo những bộ phim ăn khách như 300, Ghost Rider, The Transformers. Trong phim nói về người anh hùng Leonidas, không có gì trên người ngoài chiếc quần da và tấm áo choàng, lãnh đạo một quân đoàn 13 người chống lại những tên xâm lược người Ba Tư.
Cơ Hội Nghề Nghiệp Career Opportunities

Cơ Hội Nghề Nghiệp Career OpportunitiesViệt Sub Năm: 1991

nói về Josie, con gái của doanh nhân giàu có nhất thị trấn, gặp vấn đề ở nhà và muốn rời thị trấn nhưng lại mất phương hướng. Quyết định của cô ấy được đưa ra sau khi cô ấy ngủ quên trong phòng thay đồ Target.

Luật Tù: Imprisoned Survival Guide For Rich And Prodigal.Diễn Viên: Gregory Wong,Justin Cheung,Kwong Leung Wong,Kai Chi Liu

Luật Tù: Imprisoned Survival Guide For Rich And ProdigalViệt Sub Năm: 2015

Vì tông chết một bà lão trong lúc đang "mây mưa" trên xe với bạn gái, cậu ấm Vu Nhật Thần phải vào tù bóc lịch. Tại đây, cậu phát hiện ra một thế giới hoàn toàn khác xã hội bên ngoài cũng như trên phim ảnh. Với điều kiện sống khác nghiệt và bạo lực, liệu chàng thiếu gia coi trời bằng vun có tồn tại nổi?

Unknown2022-12-15 16:05:56

Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần - Meet The Spartans Việt Sub (2008)

một bộ phim hài do jason friedberg thực hiện tương tự như scary movie date movie và epic movie được làm nhái theo những bộ phim ăn khách như 300 ghost rider the transformers trong phim nói về người anh hùng leonidas không có gì trên người ngoài chiếc quần da và tấm áo choàng lãnh đạo một quân đoàn 13 người chống lại những tên xâm lược người ba tưgặp gỡ đội quân tử thần,xem phim gặp gỡ đội quân tử thần,download gặp gỡ đội quân tử thần,xem online gặp gỡ đội quân tử thần hd,xem gặp gỡ đội quân tử thần nhanh,tai phim gặp gỡ đội quân tử thần,meet the spartans,xem phim meet the spartans,download meet the spartans,xem online meet the spartans hd,xem meet the spartans nhanh,tai phim meet the spartans,sean maguire,carmen eclectra,ken davitian,kevin sorbo