Gặp Lại Bạch Nương Tử - Lady White Snake Thuyết Minh (2010)RSS Gặp Lại Bạch Nương Tử - Lady White Snake Thuyết Minh (2010)
Gặp Lại Bạch Nương Tử - Lady White Snake
Diễn viên: Nhậm Tuyền, Tả Tiểu Thanh, Đới Quân Trúc
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (35/35)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gần đây, bộ phim truyền hình "Gặp lại Bạch nương tử" được quan tâm đặc biệt. Phim có sự tham gia của Lưu Hiểu Khánh, Nhậm Tuyền, Thẩm Hiểu Hải, Tả Tiểu Thanh và một vài diễn viên khác. Sau một vài ngày bấm máy, đoàn làm phim đã chào đón nam diễn viên Đài Loan Lưu Đức Khải với vai diễn Hắc Long Vương, cha của Bạch Tố Trinh.
Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1.Diễn Viên: Mark Addy,Hannah Arterton,Jack Donnelly

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trên đường đi tìm người bố mất tích, Jason - chàng trai thời hiện đại vô tình lạc vào một vùng đất bí ẩn - Atlantis - thành phố cổ xưa, thế giới của những sinh vật thần thoại: Medusa, Quái Vật Nhân Ngưu Minotaur... và cả những công trình được đồn đại là do người khổng lồ xây dựng nên.

Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế The Love Knot: His Excellencys First Love.Diễn Viên: Hoàng Cảnh Du,Tống Thiến,Lý Sân,Từ Khai Sinh,Giang Kỳ Lâm

Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế The Love Knot: His Excellencys First LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 25/25)

Hoàng Cảnh Du thủ vai nam chính Hạ Lan Tịnh Đình – một người đàn ông lạnh lùng, ít nói và rất chung tình. Không những vậy, anh còn có thân thế vô cùng kỳ bí khi là người đứng đầu tộc hồ ly. Vì yêu một người con gái, Hạ Lan Tịnh Đình đã tình nguyện chờ đợi cô ấy suốt 900 năm.

Huyễn Thành Phàm Trần Ice Fantasy Destiny.Diễn Viên: Hoàng Cảnh Du,Tống Thiến,Lý Sân,Từ Khai Sinh,Giang Kỳ Lâm

Huyễn Thành Phàm Trần Ice Fantasy DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Trái đất năm 2020, băng vương Ca Sách chuyển thế thành người điều hành của công ty kĩ thuật công nghệ Phùng Sách ( Phùng Thiệu Phong). Trong một lần vô tình mở ra cách cửa thông với Băng tộc và dần dần khôi phục kí ức và ăng lực của kiếp trước. Đồng thời anh cũng gặp lại người yêu kiếp trước Lê Lạc mà giờ là Lạc Lạc ( Trương Vũ Khởi) từ đó dẫn với một đoạn tình duyên đẹp đẽ mạo hiểm giữa kiếp này và kiếp trước.

Se Nhầm Nhân Duyên Cuo Dian Yuan Yang.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Thích Tích,Hàn Đống,Chu Phóng,Quách Đông Đông,Tống Dật

Se Nhầm Nhân Duyên Cuo Dian Yuan YangThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 22/22)

Cuối thời Bắc Tống, có hai phú hộ lớn nhất là Tô gia và Thạch gia. Tô gia muốn dùng hôn nhân để khống chế Thạch Gia, còn Thạch Gia lại muốn nhân cơ hội này lật đổ Tô gia. Thập tiểu thư Tô Ấu Nhi không đồng ý lấy đại thiếu gia Thạch Vô Kỵ (Thích Tích đóng) nên đã bỏ trốn. Tô lão gia lệnh cho nha hoàn Dương Ý Liễu (Triệu Lệ Dĩnh đóng) đóng giả tiểu thư gả vào Thạch gia làm gián điệp. Một trường ân oán huyết thù xảy ra.

Unknown2020-01-19 13:32:05

Gặp Lại Bạch Nương Tử - Lady White Snake Thuyết Minh (2010)

gần đây bộ phim truyền hình gặp lại bạch nương tử được quan tâm đặc biệt phim có sự tham gia của lưu hiểu khánh nhậm tuyền thẩm hiểu hải tả tiểu thanh và một vài diễn viên khác sau một vài ngày bấm máy đoàn làm phim đã chào đón nam diễn viên đài loan lưu đức khải với vai diễn hắc long vương cha của bạch tố trinhgặp lại bạch nương tử,xem phim gặp lại bạch nương tử,download gặp lại bạch nương tử,xem online gặp lại bạch nương tử hd,xem gặp lại bạch nương tử nhanh,tai phim gặp lại bạch nương tử,lady white snake,xem phim lady white snake,download lady white snake,xem online lady white snake hd,xem lady white snake nhanh,tai phim lady white snake,nhậm tuyền,tả tiểu thanh,đới quân trúc