Gấu Đỏ Biến Hình - Turning Red Thuyết Minh (2022)RSS Gấu Đỏ Biến Hình - Turning Red Thuyết Minh (2022)
Gấu Đỏ Biến Hình - Turning Red
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: từ Disney và Pixar kể về Mei Lee, cô bé 13 tuổi tự tin và ngổ ngáo với những sự hỗn loạn của tuổi mới lớn. Mẹ của Mei luôn cố gắng bảo bọc và ở bên cạnh con gái mọi lúc mọi nơi, khiến cô bé cảm thấy như một thảm hoạ vậy.
Gia Đình Nhà Cáo Fantastic Mr Fox.Diễn Viên: George Clooney,Meryl Streep,Bill Murray

Gia Đình Nhà Cáo Fantastic Mr FoxThuyết Minh Năm: 2009

Đó là câu chuyện của một ông Fox và hoang dại cách heckling hen, gà tây lấy và nhấm nháp rượu táo, đêm, cuộc phiêu lưu theo bản năng. Ông có đặt những ngày hoang dã của mình sau lưng và làm những gì cha làm tốt nhất: chịu trách nhiệm. Phim Gia Đình Nhà Cáo: Ông quá nổi loạn.

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden World.Diễn Viên: George Clooney,Meryl Streep,Bill Murray

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden WorldThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm. Lúc này Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng, cả Hiccup và Răng Sún đều đã đứng lên, anh dũng bảo vệ giống loài của mình.

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3.Diễn Viên: George Clooney,Meryl Streep,Bill Murray

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3Thuyết Minh Năm: 2004

Phim Vua Sư Tử 3 nhắc nhiều đến Timon. Anh chàng trên con đường đi tìm "Vùng đất hứa" (hay chính xác hơn là "vùng đất không có việc làm" - vì Timon làm việc gì cũng hỏng). Diễn viên góp mặt gồm có Nathan Lane, Jerry Stiller, Matthew Broderick với Bradley Raymond là đạo diễn.

Tắc Kè Nhát Gan Rango.Diễn Viên: George Clooney,Meryl Streep,Bill Murray

Tắc Kè Nhát Gan RangoThuyết Minh Năm: 2011

Rango là bộ phim hoạt hình nói về cuộc phiêu lưu tại một thị trấn miền Tây mang tên Dirt của chú tắc kè hoa nhát gan (do Johnny Depp lồng tiếng). Chúng ta sẽ được thưởng thức một vài cảnh quay trong bộ phim mới này, trong đó Rango chỉ là một trong nhiều nhân vật “thỏ đế” vui nhộn.

Unknown2022-05-14 17:18:37

Gấu Đỏ Biến Hình - Turning Red Thuyết Minh (2022)

từ disney và pixar kể về mei lee cô bé 13 tuổi tự tin và ngổ ngáo với những sự hỗn loạn của tuổi mới lớn mẹ của mei luôn cố gắng bảo bọc và ở bên cạnh con gái mọi lúc mọi nơi khiến cô bé cảm thấy như một thảm hoạ vậygấu đỏ biến hình,xem phim gấu đỏ biến hình,download gấu đỏ biến hình,xem online gấu đỏ biến hình hd,xem gấu đỏ biến hình nhanh,tai phim gấu đỏ biến hình,turning red,xem phim turning red,download turning red,xem online turning red hd,xem turning red nhanh,tai phim turning red