Gekidol - ゲキドル Việt Sub (2021)RSS Gekidol - ゲキドル Việt Sub (2021)
Gekidol - ゲキドル
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh năm năm sau thảm họa bí ẩn về sự biến mất đột ngột của một thành phố, một nhóm các cô gái bị mê hoặc bởi "Hệ thống hiện đại từ sân khấu" sử dụng hình ảnh ba chiều 3D nhằm mục đích làm sáng sân khấu trong quá trình phục hồi sau khải huyền của thành phố.
Slow Loop スローループ

Slow Loop スローループViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện trung là cô gái Hiyori, một cô gái thích bay đánh cá bên bờ biển, một hoạt động truyền lại cho cô bởi người cha quá cố của mình. Vào một ngày bình thường trên bãi biển, cô tình cờ gặp Koharu, người tình cờ là chị kế của cô sau cuộc hôn nhân mới của mẹ cô.

Puraore! Pride Of Orange プラオレ!~Pride Of Orange~

Puraore! Pride Of Orange プラオレ!~Pride Of Orange~Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra tại thành phố Nikko, tỉnh Tochigi, nơi các cô gái hướng đến vị trí hàng đầu thế giới thông qua môn khúc côn cầu trên băng. Học sinh trung học cơ sở địa phương Manaka và em gái Ayaka, người mà cô ấy ép buộc mời, đã bắt đầu trải nghiệm trực tiếp với môn khúc côn cầu trên băng, do đội Dream Monkeys có trụ sở tại Nikko tổ chức.

3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A Lion

3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A LionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Unknown2021-03-27 23:17:51

Gekidol - ゲキドル Việt Sub (2021)

lấy bối cảnh năm năm sau thảm họa bí ẩn về sự biến mất đột ngột của một thành phố một nhóm các cô gái bị mê hoặc bởi hệ thống hiện đại từ sân khấu sử dụng hình ảnh ba chiều 3d nhằm mục đích làm sáng sân khấu trong quá trình phục hồi sau khải huyền của thành phốgekidol,xem phim gekidol,download gekidol,xem online gekidol hd,xem gekidol nhanh,tai phim gekidol,ゲキドル,xem phim ゲキドル,download ゲキドル,xem online ゲキドル hd,xem ゲキドル nhanh,tai phim ゲキドル