Gekijouban Aquarion - Ippatsu Gyakuten Hen Việt Sub (2007)RSS Gekijouban Aquarion - Ippatsu Gyakuten Hen Việt Sub (2007)
Gekijouban Aquarion - Ippatsu Gyakuten Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aquarion Movie: Ippatsu Gyakuten Hen | Gekijouban Aquarion: Ippatsu Gyakuten Hen Tiếp tục câu chuyện của bộ TV serie Sousei no Aquarion;
Luger Code 1951 ルガーコード 1951.Diễn Viên: Awakened Genes

Luger Code 1951 ルガーコード 1951Việt Sub Năm: 2016

câu chuyện về một giáo sư đại học trẻ và cũng chính là một thiên tài, ông có thể học được bất kì loại ngôn ngữ nào nếu bản thân thực sự muốn.Chính khả năng này mà ông là người được tất cả mọi người đề cử cho cương vị là giáo sư giải mã những mật mã sử dụng không dây do chính bộ luật Luger của những người sói đề ra, và chính họ là kẻ thù vô cùng to lớn của loài người.

Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema Inverted.Diễn Viên: Awakened Genes

Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema InvertedViệt Sub Năm: 2013

Trong một ngôi làng nhỏ dưới lòng đất, nơi mà các thông đạo và đường hầm ở khắp mọi nơi. Ngay cả với không gian sống chật hẹp và tối tăm như vậy, người dân ở đây vẫn sống rất vui vẻ. Patema, cô công chúa nhỏ của ngôi làng dưới lòng đất có sở thích khám phá các đường hầm. Nơi ưa thích của cô là "vùng nguy hiểm" nơi đã có lệnh cấm vào (dù chẳng ai biết tại sao).

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space Show.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space ShowViệt Sub Năm: 2010

Mở đầu một câu chuyện mùa-hè-ở-miền-quê đặc trưng của Nhật và đột ngột chuyển thành cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ. Một nhóm năm trẻ em gan dạ bỗng bị chuyển tới phần tối của mặt trăng – nhưng lại hóa ra là một khu nghỉ dưỡng giữa các vì sao – và thậm chí khi đi xa hơn, tất cả bởi vì một viên thuốc to lên ở khắp mọi nơi trong vũ trụ được cho là mọc ra từ Trái đất.

Unknown2018-10-26 06:09:12

Gekijouban Aquarion - Ippatsu Gyakuten Hen Việt Sub (2007)

aquarion movie ippatsu gyakuten hen gekijouban aquarion ippatsu gyakuten hen tiếp tục câu chuyện của bộ tv serie sousei no aquariongekijouban aquarion,xem phim gekijouban aquarion,download gekijouban aquarion,xem online gekijouban aquarion hd,xem gekijouban aquarion nhanh,tai phim gekijouban aquarion,ippatsu gyakuten hen,xem phim ippatsu gyakuten hen,download ippatsu gyakuten hen,xem online ippatsu gyakuten hen hd,xem ippatsu gyakuten hen nhanh,tai phim ippatsu gyakuten hen