Gekijouban Inazuma Eleven - Saikyou Gundan Ogre Shuurai Thuyết Minh (2010)RSS Gekijouban Inazuma Eleven - Saikyou Gundan Ogre Shuurai Thuyết Minh (2010)
Gekijouban Inazuma Eleven - Saikyou Gundan Ogre Shuurai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: heo timeline của Inazuma Eleven TV, nhưng sẽ xuất hiện Team Orge với mục đích hạ gục đội Raimon Eleven để thay đổi lịch sử bóng đá nói riêng và thế giới nói chung. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ gặp Kanon - chắt của Endou - muốn giúp cụ cố của mình cùng các thành viên của Inazuma Japan như Hiroto, Tobitaka, Toramaru và Fideo từ Italy - Team Orpheus.
Hatsune Miku Magical Mirai

Hatsune Miku Magical MiraiViệt Sub Năm: 2017

Bản 2017 trong bộ series hòa nhạc "Magical Mirai" hằng năm của Crypton Future Media , được tổ chức tại Makuhari Messe tỉnh Chiba, Nhật Bản. Buổi hòa nhạc này có điểm đặc biệt, vì danh sách biểu diễn phụ thuộc vào mỗi ngày biểu diễn, và tạo ra ba danh sách biểu diễn khác nhau cho sự kiện.

Naruto: Con Đường Trở Thành Ninja Naruto Shippuuden Movie 6: Road To Ninja

Naruto: Con Đường Trở Thành Ninja Naruto Shippuuden Movie 6: Road To NinjaViệt Sub Năm: 2013

Một thập kỷ trước, Cửu Vỹ Hồ Ly (Kyuubi) đã được giải phong ấn bởi một người đàn ông đeo mặt nạ bí ẩn. Mộc Diệp Ẩn Lý (Konoha) đứng trên bờ vực với nguy cơ bị hủy diệt khi Cửu Vỹ tấn công. Chỉ có duy nhất một cách để bảo vệ làng, Hokage Đệ Tứ Minato cùng với Kushina, vợ ông đã phong ấn Cửu Vỹ vào đứa con trai vừa chào đời của mình. Bởi vì hai người tin rằng ý chí của Lửa sẽ không thể bị dập tắt, và ngôi làng sẽ được cứu, họ đặt hy vọng của tương lai vào đứa trẻ đó_Naruto... Khi dòng chảy cuộc

Unknown2020-08-30 18:37:29

Gekijouban Inazuma Eleven - Saikyou Gundan Ogre Shuurai Thuyết Minh (2010)

heo timeline của inazuma eleven tv nhưng sẽ xuất hiện team orge với mục đích hạ gục đội raimon eleven để thay đổi lịch sử bóng đá nói riêng và thế giới nói chung bên cạnh đó chúng ta cũng sẽ gặp kanon chắt của endou muốn giúp cụ cố của mình cùng các thành viên của inazuma japan như hiroto tobitaka toramaru và fideo từ italy team orpheusgekijouban inazuma eleven,xem phim gekijouban inazuma eleven,download gekijouban inazuma eleven,xem online gekijouban inazuma eleven hd,xem gekijouban inazuma eleven nhanh,tai phim gekijouban inazuma eleven,saikyou gundan ogre shuurai,xem phim saikyou gundan ogre shuurai,download saikyou gundan ogre shuurai,xem online saikyou gundan ogre shuurai hd,xem saikyou gundan ogre shuurai nhanh,tai phim saikyou gundan ogre shuurai