Gen Y - The Series Việt Sub (2020)RSS Gen Y - The Series Việt Sub (2020)
Gen Y - The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cặp đôi chính trong phim là Kit (Copter Panuwat Kerdthongtavee) – Mark (Kim Varodom Khemmonta). Trong khi Mark là chàng nam khôi năm nhất khoa kỹ thuật với vẻ ngoài điển trai cùng tính tình hoạt bát, cà chớn thì Kit cũng nổi tiếng không kém với mệnh danh là “chất xám” của khoa Y.
Chào Em, Như Hoa Hi, Ruhua.Diễn Viên: Chúc Tự Đan,Lại Nghệ

Chào Em, Như Hoa Hi, RuhuaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 35/35)

Trường đại học Hải thành có một nhân viên chào hàng vĩ đại tên là Lỗ Như Hoa, có tài biến hòa tài tình, có thể dùng tất cả mọi cách để giới thiệu đủ loại sản phẩm. Trong một lần đi chào hàng Lỗ Như Hoa cùng với công tử nhà giàu lớn lên ở nước ngoài Văn Sơ “ không đánh không quen”.

Đồng Thoại Độc Nhất Exclusive Fairytale.Diễn Viên: Chúc Tự Đan,Lại Nghệ

Đồng Thoại Độc Nhất Exclusive FairytaleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyện tình cảm như thanh mai trúc mã của Lăng Siêu Và Tiêu Thố. Từ ngày Lăng Siêu sinh ra cậu đã biết mẹ mình thích con gái, vẫn luôn thích con gái, đúng lúc nhà hàng xóm có cô bé tên Tiêu Thố bằng tuổi nhưng lớn hơn cậu một tháng, vì vậy vừa ra đời cậu đã trở thành em trai nuôi của Tiêu Thố.

Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia  The Wang Family: Kings Family.Diễn Viên: Lee Yoon Ji,Oh Man Seok

Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia The Wang Family: Kings FamilyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/50)

Gia đình nhà họ Wang đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Con gái đầu tiên được gả cho một gia đình khá giả nhưng sau khi bị phá sản, cô và gia đình chồng đã phải chuyển về nhà bố mẹ đẻ. Con gái thứ hai cũng đang gặp khó khăn về tài chính khi người chồng thất nghiệp. Và cô con gái thứ ba đột nhiên quyết định từ bỏ công việc giáo viên của mình. Liệu gia đình họ sẽ giải quyết những vấn đề này như thế nào? Những tình huống dở khóc dở cười nào sẽ xảy ra?

Tiến Công Nào, Tia Chớp! Attack It, Lightning!.Diễn Viên: Tưởng Kình Phu,Trần Á An

Tiến Công Nào, Tia Chớp! Attack It, Lightning!Việt Sub Năm: 2017 (Tập 4/30)

Lãnh Tử Phong (Tưởng Kình Phu) nguyên là tân thủ xuất hiện đang dần thăng tiến từ giới Boxing, sau khi gặp được Triệu Y Hồng (Trần Á An), 1 cô gái xuất thân từ gia đình Đấu Kiếm, đã thay đổi phương hướng của cuộc đời mình. Hai người cùng nhau gia nhập vào đội Đấu Kiếm hùng mạnh của Học viên Chấn Vũ.

Unknown2021-02-19 15:33:30

Gen Y - The Series Việt Sub (2020)

cặp đôi chính trong phim là kit copter panuwat kerdthongtavee – mark kim varodom khemmonta trong khi mark là chàng nam khôi năm nhất khoa kỹ thuật với vẻ ngoài điển trai cùng tính tình hoạt bát cà chớn thì kit cũng nổi tiếng không kém với mệnh danh là “chất xám” của khoa ygen y,xem phim gen y,download gen y,xem online gen y hd,xem gen y nhanh,tai phim gen y,the series,xem phim the series,download the series,xem online the series hd,xem the series nhanh,tai phim the series