Genji Monogatari Sennenki - The Tale Of Genji: Millennium Old Journal Việt Sub (2009)RSS Genji Monogatari Sennenki - The Tale Of Genji: Millennium Old Journal Việt Sub (2009)
Genji Monogatari Sennenki - The Tale Of Genji: Millennium Old Journal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được sinh ra bởi một phi tần xinh đẹp nhưng có địa vị thấp kém, Hikaru Genji còn được gọi là Hoàng tử ánh sáng và là nhị hoàng tử yêu quý của Hoàng đế. K thể thừa kế vương vị, Genji đã hiến cuộc đời mình cho những thú vui và tình yêu. Chàng đã yêu một người, rất lâu, một người mà sức mạnh của một Hoàng đế cũng không thể mang nàng tới bên chàng.
Koukaku No Pandora Pandora Of The Crimson Shell.Diễn Viên: Ghost Urn

Koukaku No Pandora Pandora Of The Crimson ShellViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra trong một thời đại mà các thảm hoạ nhiên thường xuyên diễn ra khắp thế giới, khi mà cyborg hay các robot tự động đang dần xuất hiện trên các thị trường của các quốc gia phát triển công nghệ cao, và các cường quốc đấu đá lẫn nhau vì công nghệ và tài nguyên. Khi đó, sự phân biệt giàu nghèo càng trở nên gay gắt hơn. Kẻ giàu thì trở nên kiêu ngạo,còn kẻ nghèo thì càng trở nên khốn khó hơn

Cyborg 009 The Cyborg Soldier.Diễn Viên: Ghost Urn

Cyborg 009 The Cyborg SoldierViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/52)

Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou.Diễn Viên: Ghost Urn

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen KoukouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Dù thua nhưng Shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa Kageyama.

Unknown2020-10-21 16:06:36

Genji Monogatari Sennenki - The Tale Of Genji: Millennium Old Journal Việt Sub (2009)

được sinh ra bởi một phi tần xinh đẹp nhưng có địa vị thấp kém hikaru genji còn được gọi là hoàng tử ánh sáng và là nhị hoàng tử yêu quý của hoàng đế k thể thừa kế vương vị genji đã hiến cuộc đời mình cho những thú vui và tình yêu chàng đã yêu một người rất lâu một người mà sức mạnh của một hoàng đế cũng không thể mang nàng tới bên chànggenji monogatari sennenki,xem phim genji monogatari sennenki,download genji monogatari sennenki,xem online genji monogatari sennenki hd,xem genji monogatari sennenki nhanh,tai phim genji monogatari sennenki,the tale of genji,millennium old journal,xem phim the tale of genji,millennium old journal,download the tale of genji,millennium old journal,xem online the tale of genji,millennium old journal hd,xem the tale of genji,millennium old journal nhanh,tai phim the tale of genji,millennium old journal