Getter Robo Arc: Getter Robo Āḥ - Getter Robo Ah, Getter Robo Ark Việt Sub (2021)RSS Getter Robo Arc: Getter Robo Āḥ - Getter Robo Ah, Getter Robo Ark Việt Sub (2021)
Getter Robo Arc: Getter Robo Āḥ - Getter Robo Ah, Getter Robo Ark
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diễn ra vài năm sau Getter Robo Go, Trái đất giờ đây là một thế giới hậu tận thế. Hayato, hiện là một nhà khoa học lão thành, đã hoàn thành kiệt tác của Giáo sư Saotome, Getter Robo Arc. Lái nó là Takuma, con trai của Ryoma, con người-khủng long Kamui, và em trai của Tayel, Baku.
Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Ngay sau Thế vận hội Tokyo năm 2020, một trận động đất lớn xảy ra tại Nhật Bản. Giữa sự hỗn loạn, anh chị em Ayumu và Gou của gia đình Mutou, bắt đầu trốn khỏi thành phố cùng với gia đình bốn người của họ. Tuy nhiên, quần đảo Nhật Bản đang chìm dần không ngừng theo đuổi gia đình.

Igpx Immortal Grand Prix

Igpx Immortal Grand PrixViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Vào năm 2048, nhân loại phát triển 1 trò thể thao tiêu khiển mới, tại đó con người sẽ chiến đấu với nhau bằng người máy, trên 1 đường đua (cầu trượt) và được gọi là Immortal Grand Prix hay cho gọn là IGPX.

Ác Quỷ Sống Sót 2 Devil Survivor 2: The Animation

Ác Quỷ Sống Sót 2 Devil Survivor 2: The AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Khi Nhật Bản đang trong cơn tuyệt vọng, 13 "Ác quỷ sống sót" đã hủy bỏ giao kèo với Quỷ để có được khả năng chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược vô danh. Chỉ với 7 ngày còn lại để cứu lấy thế giới trước thảm họa toàn cầu, bạn phải đưa ra một quyết định rất quan trọng để sống sót.

Unknown2022-10-27 19:12:24

Getter Robo Arc: Getter Robo Āḥ - Getter Robo Ah, Getter Robo Ark Việt Sub (2021)

diễn ra vài năm sau getter robo go trái đất giờ đây là một thế giới hậu tận thế hayato hiện là một nhà khoa học lão thành đã hoàn thành kiệt tác của giáo sư saotome getter robo arc lái nó là takuma con trai của ryoma con người khủng long kamui và em trai của tayel bakugetter robo arc,getter robo āḥ,xem phim getter robo arc,getter robo āḥ,download getter robo arc,getter robo āḥ,xem online getter robo arc,getter robo āḥ hd,xem getter robo arc,getter robo āḥ nhanh,tai phim getter robo arc,getter robo āḥ,getter robo ah,getter robo ark,xem phim getter robo ah,getter robo ark,download getter robo ah,getter robo ark,xem online getter robo ah,getter robo ark hd,xem getter robo ah,getter robo ark nhanh,tai phim getter robo ah,getter robo ark