Gia Chủ Hoàn Hảo - The Perfect Host Việt Sub (2010)RSS Gia Chủ Hoàn Hảo - The Perfect Host Việt Sub (2010)
Gia Chủ Hoàn Hảo - The Perfect Host
Diễn viên: David Hyde Pierce, Clayne Crawford, Nathaniel Parker
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tên tội phạm trên đường chạy trốn gặp phải tai nạn trong 1 bữa tiệc đêm. Hắn đã mò vào 1 ngôi nhà mà sau đó phải hối tiếc vì chủ nhà hoàn toàn không phải là 1 người bình thường
Ngày Tận Thế Melancholia.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Charlotte Gainsbourg And Kiefer

Ngày Tận Thế MelancholiaViệt Sub Năm: 2011

Mối quan hệ của hai chị em trước giờ vốn đã rất căng thẳng,nhưng trong lúc đó một biến cố mới xảy ra một hành tinh mới sắp va chạm vào trái đất ,liệu hai người họ có vượt qua mọi đố kỵ để sát cánh bên nhau cùng vượt qua biến cố khổng lồ này hay không.

Chuyện Tình Học Đường Palo Alto.Diễn Viên: James Franco,Emma Roberts,Jack Kilmer

Chuyện Tình Học Đường Palo AltoViệt Sub Năm: 2014

một câu chuyện về nhóm thanh thiếu niên nổi loạn tại trường trung học, rượu, ma túy, bạo lực và tình dục là những vấn đề mà bộ phim này muốn mang lại. Chuyện tình của một cô bé mới lớn với người thầy dạy thể dục của mình, hay Emily một cô gái luôn đặt cao vấn đề tình dục với các anh chàng mà cô tiếp xúc.

Quyển Kinh Thánh Bí Mật The Secret Scripture.Diễn Viên: James Franco,Emma Roberts,Jack Kilmer

Quyển Kinh Thánh Bí Mật The Secret ScriptureThuyết Minh Năm: 2016

Roseanne McNulty sớm sẽ phải rời khỏi viện tâm thần Roscommon đã mục nát cũ kĩ, nơi mà cô gọi là nhà trong hơn 50 năm qua. Bác sĩ tâm thần William Grene được gọi vào để đánh giá tình trạng của cô, bị mê hoặc bởi những nghi lễ và những câu chuyện khó hiểu của Roseanne,..

Tân Olympus Nuovo Olimpo.Diễn Viên: James Franco,Emma Roberts,Jack Kilmer

Tân Olympus Nuovo OlimpoViệt Sub Năm: 2023

kể về câu chuyện ngọt ngào nhưng đầy bi thương của hai chàng trai Ý tuổi đôi mươi, Enea và Pietro. Họ tình cờ gặp nhau tại một rạp chiếu phim ở Rome vào những năm 1970 và từ đó, tình yêu giữa họ nảy nở.

Unknown2020-05-13 10:39:22

Gia Chủ Hoàn Hảo - The Perfect Host Việt Sub (2010)

một tên tội phạm trên đường chạy trốn gặp phải tai nạn trong 1 bữa tiệc đêm hắn đã mò vào 1 ngôi nhà mà sau đó phải hối tiếc vì chủ nhà hoàn toàn không phải là 1 người bình thườnggia chủ hoàn hảo,xem phim gia chủ hoàn hảo,download gia chủ hoàn hảo,xem online gia chủ hoàn hảo hd,xem gia chủ hoàn hảo nhanh,tai phim gia chủ hoàn hảo,the perfect host,xem phim the perfect host,download the perfect host,xem online the perfect host hd,xem the perfect host nhanh,tai phim the perfect host,david hyde pierce,clayne crawford,nathaniel parker