Gia Đình Siêu Nhân 2 - Incredibles 2 Thuyết Minh (2018)RSS Gia Đình Siêu Nhân 2 - Incredibles 2 Thuyết Minh (2018)
Gia Đình Siêu Nhân 2 - Incredibles 2
Diễn viên: Samuel L Jackson, Holly Hunter
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đánh dấu những chuyến phiêu lưu anh hùng đầy hấp dẫn với sự đổi vai đầy táo bạo. Lần này, mẹ dẻo Helen (Elastigirl) sẽ đi thực chiến giải cứu thế giới trong khi bố khỏe Bob (Mr. Incredible) lùi về hậu phương trông nom những đứa con siêu nhân láu lỉnh gồm: con gái Violet ( siêu năng lực tàng hình và tạo ra từ trường làm chắn bảo vệ), con trai Dash (chạy siêu nhanh) và cậu út Jack-Jack với sức mạnh chưa được khám phá.
Những Chú Chó Hoàng Gia The Queens Corgi.Diễn Viên: Jack Whitehall,Julie Walters

Những Chú Chó Hoàng Gia The Queens CorgiThuyết Minh Năm: 2019

Cuộc phiêu lưu của Rex, chú chó corgi đáng yêu nhất nước Anh. Trong một lần vô tình, Rex bị lưu lạc ra thế giới bên ngoài nơi mà có rất nhiều thử thách cũng như các nguy hiểm rình rập. Để trở về bên cạnh Nữ Hoàng, Rex đã phải trải qua những thử thách và ở đó Rex đã tìm ra được tình yêu cũng như tìm được chính bản thân mình.

Mùa Hè Của Luca Luca.Diễn Viên: Jack Whitehall,Julie Walters

Mùa Hè Của Luca LucaThuyết Minh Năm: 2021

Lấy bối cảnh thành phố biển Riviera xinh đẹp ở nước Ý thơ mộng, Luca kể về câu chuyện trưởng thành của một câu bé cùng với những trải nghiệm mùa hè đáng nhớ với tất cả những nét đặc trưng của nước Ý như kem gelato, mỳ pasta và những chuyến du ngoạn thị trấn trên chiếc xe tay ga.

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 Toy Story 3.Diễn Viên: Erin Agostino,Sonia Ben Ammar,Letizia Ciampa,Angela Galuppo,Chris Kent,Perla Liberatori

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 Toy Story 3Thuyết Minh Năm: 1995

Vừa là một bộ phim làm bạn cười chảy nước mắt, vừa là một bộ phim làm bạn khóc thật sự, "Toy Story 3" chính là món quà chia tay tuổi thơ đầy ngọt ngào và xúc động. Khi được tung ra vào cuối tháng 11 năm 1995, Toy Story của hãng Pixar đã tạo nên một cuộc cách mạng thực sự.

Unknown2020-03-21 06:26:13

Gia Đình Siêu Nhân 2 - Incredibles 2 Thuyết Minh (2018)

đánh dấu những chuyến phiêu lưu anh hùng đầy hấp dẫn với sự đổi vai đầy táo bạo lần này mẹ dẻo helen elastigirl sẽ đi thực chiến giải cứu thế giới trong khi bố khỏe bob mr incredible lùi về hậu phương trông nom những đứa con siêu nhân láu lỉnh gồm con gái violet siêu năng lực tàng hình và tạo ra từ trường làm chắn bảo vệ con trai dash chạy siêu nhanh và cậu út jack jack với sức mạnh chưa được khám phágia đình siêu nhân 2,xem phim gia đình siêu nhân 2,download gia đình siêu nhân 2,xem online gia đình siêu nhân 2 hd,xem gia đình siêu nhân 2 nhanh,tai phim gia đình siêu nhân 2,incredibles 2,xem phim incredibles 2,download incredibles 2,xem online incredibles 2 hd,xem incredibles 2 nhanh,tai phim incredibles 2,samuel l jackson,holly hunter