Gia Đình Sopranos 2 - The Sopranos Season 2 Việt Sub (2000)RSS Gia Đình Sopranos 2 - The Sopranos Season 2 Việt Sub (2000)
Gia Đình Sopranos 2 - The Sopranos Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những câu chuyện xung quanh ông trùm Tony Sopranos trong băng mafia Soprano. Bộ phim khắc họa lên một hướng hoàn toàn mới về thế giới mafia thường thấy trên phim ảnh "bắn giết" tiên phong cho nhiều đổi mới trong thể loại drama.
Sát Thủ Nikita 2 Nikita Phần 2.Diễn Viên: Maggie Q,Lyndsy Fonseca,Shane West,Melinda Clarke,Aaron Stanford

Sát Thủ Nikita 2 Nikita Phần 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 14/23)

Câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi Division. Hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ, Division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm”, xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ, gián điệp. Nikita (Maggie Q thủ vai) là người đầu tiên trốn thoát khỏi tổ chức. Sau khi nhận ra bản chất của Division, cùng với cái chết của người yêu, cô luôn nung nấu quyết tâm giải cứu những người còn lại. Chính thức khai chiến với Division, đứng đầu là Percy, Nikita bắt đầu phá hỏng

Hành Vi Phạm Tội Criminal Minds.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Hành Vi Phạm Tội Criminal MindsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

Nữ Thám Tử Sherlock Miss Sherlock.Diễn Viên: Shihori Kanjiya,Kenichi Takitô,Yuko Takeuchi,Ryohei Otani,Tomoya Nakamura

Nữ Thám Tử Sherlock Miss SherlockViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Lấy bối cảnh tại thành phố Tokyo thời hiện đại, hai nhân vật mang tính biểu tượng: Thám tử Sherlock Holmes và bác sỹ John Watson sẽ do hai nữ ngôi sao xinh đẹp người Nhật thủ vai - Yuko Takeuchi (trong vai Sherlock) và Shihori Janjiya (trong vai bác sĩ Wato Tachibana). Trong phiên bản Nhật này, nữ thám tử Sherlock (do diễn viên Yuko Takeuchi thủ vai) là một cô gái sinh ra tại Anh và quay trở lại Nhật Bản sinh sống.

Lãnh Án Cold Case.Diễn Viên: Lý Viễn,Di Thi,Vương Vũ

Lãnh Án Cold CaseViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về La Anh Vĩ, một nữ cảnh sát hình sự về buôn lậu ma túy, đã chứng kiến bạn trai mình hy sinh trong lúc điều tra vụ án về tập đoàn ma túy Lam Ma, nên đã đệ đơn xin tiếp nhận vụ án này. Đồng thời dẫn dắt ba nữ cảnh sát khác là Thái văn Tâm, Hạ Lạc Dương, Phùng Nhất thành lập đội điều tra hung thủ thật sự.

Unknown2016-09-08 11:18:13

Gia Đình Sopranos 2 - The Sopranos Season 2 Việt Sub (2000)

những câu chuyện xung quanh ông trùm tony sopranos trong băng mafia soprano bộ phim khắc họa lên một hướng hoàn toàn mới về thế giới mafia thường thấy trên phim ảnh bắn giết tiên phong cho nhiều đổi mới trong thể loại dramagia đình sopranos 2,xem phim gia đình sopranos 2,download gia đình sopranos 2,xem online gia đình sopranos 2 hd,xem gia đình sopranos 2 nhanh,tai phim gia đình sopranos 2,the sopranos season 2,xem phim the sopranos season 2,download the sopranos season 2,xem online the sopranos season 2 hd,xem the sopranos season 2 nhanh,tai phim the sopranos season 2