Gia Khánh Quân Du - Gia Khanh Quan Du Thuyết Minh (2010)RSS Gia Khánh Quân Du - Gia Khanh Quan Du Thuyết Minh (2010)
Gia Khánh Quân Du - Gia Khanh Quan Du
Diễn viên: Huỳnh Thiếu Kỳ, Vương Vũ Tiệp, Tần Dương, Phương Sổ Chân
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (64/64)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Thái tử Vĩnh Diễm (Tức là Gia Khánh Quân)tình cờ biết được nguồn gốc thực sự của mình,nên cùng Hòa Hiếu (là em gái của Vĩnh Diễm) đi đến Đài Loan để tìm ra sự thật.Với tấm lòng nhân hậu,trên đường đi thái tử đã giúp nhiều người gặp nạn.
Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 Please Don't Spoil Me Season 2

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 Please Don't Spoil Me Season 2Việt Sub Năm: 2022 (Tập 21/21)

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 VietSub, Please Dont Spoil Me Season 2 (2022)Đây là phần tiếp theo của Làm Ơn Đừng Sủng Tôi. Phim kể về câu chuyện của nữ chính Yan Yi Yii vô tình xuyên không vào cuốn tiểu thuyết do cô ấy viết và cố gắng hết sức để trở thành một “chuyên gia bị chê bai” để trở về thực tại.

Chiêu Diêu The Legends

Chiêu Diêu The LegendsThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 57/56)

Nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc) là môn chủ Vạn Lục Môn, hoành hành ngang ngược khiến tiên ma hai giới vừa nghe đã sợ mất mật. Lúc hạ sơn cứu được tiểu tử Mặc Thanh (Hứa Khải), không ngờ đến lúc cướp kiếm lại bị Mặc Thanh giành mất, bản thân Lộ Chiêu Diêu còn bị kiếm thế đánh trọng thương.

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi Please Don't Spoil Me

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi Please Don't Spoil MeViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Nhà văn Internet Yan Yi Yi đã bước vào cuốn tiểu thuyết của chính mình và trở thành một người ủng hộ nữ độc ác. Cô đã chiến đấu trí tuệ và dũng cảm với hoàng đế để tránh cái kết bi thảm khi vào cung điện lạnh lùng nhưng bị quan sách nhắc nhở rằng nếu cô không vào cung điện lạnh lẽo theo đúng cốt truyện thì cô sẽ bị xóa sổ.

Unknown2017-05-09 09:26:55

Gia Khánh Quân Du - Gia Khanh Quan Du Thuyết Minh (2010)

kể về thái tử vĩnh diễm tức là gia khánh quântình cờ biết được nguồn gốc thực sự của mình nên cùng hòa hiếu là em gái của vĩnh diễm đi đến đài loan để tìm ra sự thậtvới tấm lòng nhân hậu trên đường đi thái tử đã giúp nhiều người gặp nạngia khánh quân du,xem phim gia khánh quân du,download gia khánh quân du,xem online gia khánh quân du hd,xem gia khánh quân du nhanh,tai phim gia khánh quân du,gia khanh quan du,xem phim gia khanh quan du,download gia khanh quan du,xem online gia khanh quan du hd,xem gia khanh quan du nhanh,tai phim gia khanh quan du,huỳnh thiếu kỳ,vương vũ tiệp,tần dương,phương sổ chân