Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia  - The Wang Family: Kings Family Việt Sub (2013)RSS Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia  - The Wang Family: Kings Family Việt Sub (2013)
Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia - The Wang Family: Kings Family
Diễn viên: Lee Yoon Ji, Oh Man Seok
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/50)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình nhà họ Wang đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Con gái đầu tiên được gả cho một gia đình khá giả nhưng sau khi bị phá sản, cô và gia đình chồng đã phải chuyển về nhà bố mẹ đẻ. Con gái thứ hai cũng đang gặp khó khăn về tài chính khi người chồng thất nghiệp. Và cô con gái thứ ba đột nhiên quyết định từ bỏ công việc giáo viên của mình. Liệu gia đình họ sẽ giải quyết những vấn đề này như thế nào? Những tình huống dở khóc dở cười nào sẽ xảy ra?
Từng Là Thiếu Niên Once And Forever

Từng Là Thiếu Niên Once And ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 35/35)

câu chuyện vào đầu thế kỷ 21, Tạ Kiều thi đỗ trường đại học Bắc Thanh, nơi Hà Tiểu Châu, người cô thầm yêu đang theo học. Thanh mai trúc mã của cô, Tần Xuyên du học ở nước ngoài, vẫn luôn đem lòng yêu cô nhưng lại che giấu tình cảm này dưới vỏ bọc tranh cãi chí chóe.

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind Date

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind DateThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 52/52)

Manh Ước: Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Vòng Lặp Tình Yêu Sanaeha Diary Series: Buang Sanaeha.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Nimitchai Akarat

Vòng Lặp Tình Yêu Sanaeha Diary Series: Buang SanaehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Một bộ phim về đề tài boy love, nhưng không ngọt ngào, lãng mạng, không còn tình yêu học đường ngô nghê mà như đối diện với thực tại của xã hội. Min 1 cô gái bình thường, cũng mơ mộng như bao cô gái khác. Sau 3 tháng quen nhau cô quyết định kết hôn với Pim - 1 giám đốc của công ty cô đang làm, cô cứ tưởng cuộc đời cô bước sang một trang mới, có thể chăm sóc cho người chồng thương yêu, 1 người mẹ và 1 người em đang bệnh tật.

Đêm Trắng Ở Apgujeong Apgujeong Midnight Sun.Diễn Viên: Kang Eun Tak,Park Ha,Na,Baek Ok Dam,Park Hye Sook,Song Won Geun

Đêm Trắng Ở Apgujeong Apgujeong Midnight SunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 149/149)

kể câu chuyện về bốn gia đình trong ngành công nghiệp giải trí, với những mâu thuẫn, giằng xé không ngừng gia tăng, những màn đấu đá nhau trong giới showbiz không kém phần gay cấn, bất ngờ Đêm trắng ở Apgujeong là một vở kịch lớn với chồng chéo các mối quan hệ, mâu thuẫn đan xen, yêu có, ghét có, thiện có, ác có.

Unknown2015-10-24 23:29:05

Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia - The Wang Family: Kings Family Việt Sub (2013)

gia đình nhà họ wang đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề con gái đầu tiên được gả cho một gia đình khá giả nhưng sau khi bị phá sản cô và gia đình chồng đã phải chuyển về nhà bố mẹ đẻ con gái thứ hai cũng đang gặp khó khăn về tài chính khi người chồng thất nghiệp và cô con gái thứ ba đột nhiên quyết định từ bỏ công việc giáo viên của mình liệu gia đình họ sẽ giải quyết những vấn đề này như thế nào những tình huống dở khóc dở cười nào sẽ xảy ragia tộc họ wang,gia đình hoàng gia,xem phim gia tộc họ wang,gia đình hoàng gia,download gia tộc họ wang,gia đình hoàng gia,xem online gia tộc họ wang,gia đình hoàng gia hd,xem gia tộc họ wang,gia đình hoàng gia nhanh,tai phim gia tộc họ wang,gia đình hoàng gia,the wang family,kings family,xem phim the wang family,kings family,download the wang family,kings family,xem online the wang family,kings family hd,xem the wang family,kings family nhanh,tai phim the wang family,kings family,lee yoon ji,oh man seok