Gia Tộc Rồng Phần 1 - House Of The Dragon Season 1 Thuyết Minh (2013)RSS Gia Tộc Rồng Phần 1 - House Of The Dragon Season 1 Thuyết Minh (2013)
Gia Tộc Rồng Phần 1 - House Of The Dragon Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mở đầu cho bộ phim là sự kiện tại Đại hội đồng năm 101 AC ở Harrenhal, Viserys được chọn để kế vị Ngai Sắt. Chín năm sau, vua Viserys I Targaryen quyết định chọn người con gái cả Rhaenyra Targaryen sẽ kế vị Ngai sắt thế ông (do ông không có con
Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Đây là phần cuối cùng của bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai năm 2077, đã phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 tại Vancouver. Trong khi đó thì những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới...Cuộc chiến khốc liệt bắt đầu từ đây!

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Điên Loạn Maniac First Season.Diễn Viên: Cary Joji Fukunaga,Patrick Somerville

Điên Loạn Maniac First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Annie Landsberg (Emma Stone) là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Owen Milgrim (Jonah Hill) là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệt.

Unknown2022-11-12 17:39:56

Gia Tộc Rồng Phần 1 - House Of The Dragon Season 1 Thuyết Minh (2013)

mở đầu cho bộ phim là sự kiện tại đại hội đồng năm 101 ac ở harrenhal viserys được chọn để kế vị ngai sắt chín năm sau vua viserys i targaryen quyết định chọn người con gái cả rhaenyra targaryen sẽ kế vị ngai sắt thế ông do ông không có congia tộc rồng phần 1,xem phim gia tộc rồng phần 1,download gia tộc rồng phần 1,xem online gia tộc rồng phần 1 hd,xem gia tộc rồng phần 1 nhanh,tai phim gia tộc rồng phần 1,house of the dragon season 1,xem phim house of the dragon season 1,download house of the dragon season 1,xem online house of the dragon season 1 hd,xem house of the dragon season 1 nhanh,tai phim house of the dragon season 1