Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf - Ookami To Koushinryou Việt Sub (2008)RSS Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf - Ookami To Koushinryou Việt Sub (2008)
Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf - Ookami To Koushinryou
Diễn viên: Kraft Lawrence, Holo, Chloe, Nora Arendt
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện "Spice and Wolf" diễn ra vào thời trung cổ châu Âu, xoay quanh Kraft Lawrence, một thương nhân 25t, rong rủi buôn bán hàng hoá ở khắp nơi. Vào một đêm, Lawrence dừng chân tại thị trấn Pasloe, anh phát hiện ra Holo nằm ngon lành trong cỗ xe hàng cuả mình, với vẻ ngoài của một cô gái 15t ( ngoại trừ cô có đuôi và tai của sói), cô tự nhận mình là nữ thần, người đã mang lại sự phồn thịnh cho mùa màng tại nơi này trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, cô muốn về lại quê hương - Yoitsu - và
Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về Haruka Nanami, một cô bé học sinh trường học với đam mê trở thành một nhà soạn nhạc đầy tài năng, khát khao được viết những bài hát dành riêng cho thần tượng yêu thích của cô.Chính vì thế mà cô quyết tâm và đã thi đỗ vào một trường đại học về nghệ thuật có uy tín trong cả nước.

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai Yakusoku

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai YakusokuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Hasekura Kouhei vừa mới chuyển vào trường công lập học viện Shuchikan - gồm chung cả cấp 2 và cấp 3. Học viện này nằm trên một hòn đảo tên Tamatsu, nằm cách biệt với nước Nhật và con đường để có thể đến hòn đảo này duy nhất là bằng thuyền. Sau khi chuyển đến đây, Kouhei vô tình phát hiện một cô gái ở lớp kế bên, tên Sendou Erika là 1 ma cà rồng!

Subete Ga F Ni Naru The Perfect Insider

Subete Ga F Ni Naru The Perfect InsiderViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Câu chuyện về cuốn tiểu thuyết gốc xoay quanh Souhei Saikawa, một thành viên của Research Lab Saikawa. Trên một kỳ nghỉ được tổ chức cho các phòng thí nghiệm, anh gặp Moe Nishinosono, con gái của người thầy của mình, người đã gia nhập nhóm vào kỳ nghỉ của họ mặc dù không phải là một phần của các phòng thí nghiệm.

Unknown2019-07-11 06:52:46

Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf - Ookami To Koushinryou Việt Sub (2008)

câu chuyện spice and wolf diễn ra vào thời trung cổ châu âu xoay quanh kraft lawrence một thương nhân 25t rong rủi buôn bán hàng hoá ở khắp nơi vào một đêm lawrence dừng chân tại thị trấn pasloe anh phát hiện ra holo nằm ngon lành trong cỗ xe hàng cuả mình với vẻ ngoài của một cô gái 15t ngoại trừ cô có đuôi và tai của sói cô tự nhận mình là nữ thần người đã mang lại sự phồn thịnh cho mùa màng tại nơi này trong suốt nhiều năm qua tuy nhiên cô muốn về lại quê hương yoitsu vàgia vị và sói,spice and wolf,xem phim gia vị và sói,spice and wolf,download gia vị và sói,spice and wolf,xem online gia vị và sói,spice and wolf hd,xem gia vị và sói,spice and wolf nhanh,tai phim gia vị và sói,spice and wolf,ookami to koushinryou,xem phim ookami to koushinryou,download ookami to koushinryou,xem online ookami to koushinryou hd,xem ookami to koushinryou nhanh,tai phim ookami to koushinryou,kraft lawrence,holo,chloe,nora arendt