Giải Cứu Con Tin Phần 1 - Hostages Season 1 Việt Sub (2013)RSS Giải Cứu Con Tin Phần 1 - Hostages Season 1 Việt Sub (2013)
Giải Cứu Con Tin Phần 1 - Hostages Season 1
Diễn viên: Quinn Shephard, Mateus Ward, Toni Collette
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước cuộc phẫu thuật cho tổng thống Mỹ, bác sĩ Ellen Sanders và gia đình bị một nhóm người bắt giữ làm con tin và đe dọa nếu cô không ám sát tổng thống trong khi phẫu thuật thì chúng sẽ giết hết gia đình cô. Nhưng kỳ lạ một điều, toàn bộ chúng đều để lộ mặt thật. Một trong số đó còn là đặc vụ FBI kỳ cựu. Vậy bí mật đằng sau vụ ám sát này là gì? Hay còn tồn tại một âm mưu chính trị nào khác? Hãy theo dõi series này để tìm ra câu trả lời.
Nữ Siêu Nhân Phần 2 Supergirl Season 2

Nữ Siêu Nhân Phần 2 Supergirl Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Thuộc Địa Phần 3 Colony Season 3.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Josh Holloway,Peter Jacobson,Isabella Crovetti

Thuộc Địa Phần 3 Colony Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3 Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3.Diễn Viên: Katherine Mcnamara,Dominic Sherwood,Alberto Rosende

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3 Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 14/??)

chuyện kể về Clary Fray vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình bỗng phát hiện cô là một Shadowhunter (Thợ Săn Bóng Đêm) , cùng với những người bạn mới và anh chàng điển trai Jace cô phải học cách chiến đấu chống lại các thế lực ở thế giới ngầm cũng như khám phá ra nhiều sự thật trong quá khứ.

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 The Last Kingdom Season 1.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Nicholas Rowe,Emily Cox

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 The Last Kingdom Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc trong một quốc gia, một giấc mơ mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.

Unknown2017-05-21 09:58:12

Giải Cứu Con Tin Phần 1 - Hostages Season 1 Việt Sub (2013)

trước cuộc phẫu thuật cho tổng thống mỹ bác sĩ ellen sanders và gia đình bị một nhóm người bắt giữ làm con tin và đe dọa nếu cô không ám sát tổng thống trong khi phẫu thuật thì chúng sẽ giết hết gia đình cô nhưng kỳ lạ một điều toàn bộ chúng đều để lộ mặt thật một trong số đó còn là đặc vụ fbi kỳ cựu vậy bí mật đằng sau vụ ám sát này là gì hay còn tồn tại một âm mưu chính trị nào khác hãy theo dõi series này để tìm ra câu trả lờigiải cứu con tin phần 1,xem phim giải cứu con tin phần 1,download giải cứu con tin phần 1,xem online giải cứu con tin phần 1 hd,xem giải cứu con tin phần 1 nhanh,tai phim giải cứu con tin phần 1,hostages season 1,xem phim hostages season 1,download hostages season 1,xem online hostages season 1 hd,xem hostages season 1 nhanh,tai phim hostages season 1,quinn shephard,mateus ward,toni collette