Giải Cứu Lúc Bình Minh - Rescue Dawn Việt Sub (2007)RSS Giải Cứu Lúc Bình Minh - Rescue Dawn Việt Sub (2007)
Giải Cứu Lúc Bình Minh - Rescue Dawn
Diễn viên: Christian Bale, Steve Zahn, Jeremy Davies, Zach Grenier
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện của một anh lính người Mỹ gốc Đức, Dieter Dengler ngay từ nhỏ đã có một ước mơ cháy bỏng muốn làm phi công bay khắp mọi nơi. Do đó trong phim online này, Dengler di cư đến Mỹ để thực hiện ước mơ bằng cách đăng nhập không lực Hoa Kỳ tiến thẳng đến Việt Nam trong những ngày đầu của cuộc chiến tranh Việt Nam.
Vùng Tử Địa Badland

Vùng Tử Địa BadlandViệt Sub Năm: 2019

Thám tử Matthias Breecher được thuê để truy tìm những tội phạm chiến tranh xấu xa nhất của Liên minh miền Nam. Khi anh ta lang thang ở Old West để tìm kiếm công lý, quyết tâm của anh ta được kiểm tra khi anh ta gặp một người phụ nữ tiên phong quyết đoán, người vượt xa vẻ bề ngoài của cô ấy rất nhiều.

Thám Tử Ác Mộng 2 Nightmare Detective 2.Diễn Viên: Ryûhei Matsuda,Yui Miura,Wako Andô

Thám Tử Ác Mộng 2 Nightmare Detective 2Việt Sub Năm: 2008

vẫn còn bị ám ảnh bởi khả năng của mình không mong muốn, cho phép anh ta để vào giấc mơ của người khác, và những kỷ niệm của mẹ ông chết khi ông còn là một đứa trẻ, Kyoichi Kagenuma Ryuhei Matsuda chiêm ngắm tự tử trong khi từ từ chết đuối trong thế giới của mình đau khổ

Tuổi Trẻ Rực Lửa Yeh Jawaani Hai Deewani.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Deepika Padukone,Aditya Roy Kapoor

Tuổi Trẻ Rực Lửa Yeh Jawaani Hai DeewaniViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về mối tình sét đánh giữa Kabir – một chàng trai tự do, phóng khoáng với giấc mơ được chu du khắp nơi thế giới, chuẩn bị đi du học ở Chicago với Naina – một tân sinh viên trường y xinh đẹp, trong chuyến đi nghỉ lễ tại Manali. Chuyến đi ngắn ngủi nhưng đầy kỷ niệm với mối tình vừa nhen nhóm ấy liệu có đủ mạnh để có một kết thúc có hậu khi cả hai gặp lại nhau sau 8 năm dài? Đây là câu chuyện điên khùng khó quên của nhóm bạn trẻ với kỳ nghỉ hết mình để khép lại thời áo trắng của họ.

Unknown2015-12-09 18:36:32

Giải Cứu Lúc Bình Minh - Rescue Dawn Việt Sub (2007)

một câu chuyện của một anh lính người mỹ gốc đức dieter dengler ngay từ nhỏ đã có một ước mơ cháy bỏng muốn làm phi công bay khắp mọi nơi do đó trong phim online này dengler di cư đến mỹ để thực hiện ước mơ bằng cách đăng nhập không lực hoa kỳ tiến thẳng đến việt nam trong những ngày đầu của cuộc chiến tranh việt namgiải cứu lúc bình minh,xem phim giải cứu lúc bình minh,download giải cứu lúc bình minh,xem online giải cứu lúc bình minh hd,xem giải cứu lúc bình minh nhanh,tai phim giải cứu lúc bình minh,rescue dawn,xem phim rescue dawn,download rescue dawn,xem online rescue dawn hd,xem rescue dawn nhanh,tai phim rescue dawn,christian bale,steve zahn,jeremy davies,zach grenier