Giải Cứu Ông Chủ - Unlock My Boss Việt Sub (2022)RSS Giải Cứu Ông Chủ - Unlock My Boss Việt Sub (2022)
Giải Cứu Ông Chủ - Unlock My Boss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một chủ tịch công ty bị mắc kẹt trong chiếc điện thoại thông minh do một sự cố đáng ngờ, và một thanh niên thất nghiệp có cuộc sống thay đổi sau khi nhặt được chiếc điện thoại thông minh kỳ lạ.
Vụ Nổ Lớn Phần 3 The Big Bang Theory Season 3.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 3 The Big Bang Theory Season 3Việt Sub Năm: 2009 (Tập 23/23)

Đây là phần 3 của series The Big Bang Theory: Bộ Phim xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 3 Young And Hungry Season 3.Diễn Viên: Emily Osment,Jonathan Sadowski,Aimee Carrero

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 3 Young And Hungry Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Là một bộ phim truyền hình tình cảm hài hước dựa trên một câu chuyện có thực về một blogger chuyên về ẩm thực tại San Francisco. Josh, một doanh nhân trẻ đam mê ẩm thực quyết định tìm một đầu bếp để thực hiện dự án chương trình nấu ăn độc quyền do mình phát hành, qua sàng lọc cuối cùng thì anh cùng tìm được một Blogger tên là Gabi

Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer Up.Diễn Viên: Emily Osment,Jonathan Sadowski,Aimee Carrero

Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer UpThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Do Hae-Yi ( Han Ji-Hyun ) là sinh viên Đại học Yonhee. Cô ấy là một người sáng sủa và siêng năng. Vì tình hình tài chính không tốt của gia đình, cô ấy ưu tiên kiếm tiền hơn là đi học. Một ngày nọ, Do Hae-Yi bất ngờ tham gia đội cổ vũ Theia. Cô ấy chỉ tham gia câu lạc bộ vì tiền. Đội cổ vũ đã tồn tại 50 năm tại Đại học Yeonhee.

Unknown2023-01-22 23:37:19

Giải Cứu Ông Chủ - Unlock My Boss Việt Sub (2022)

kể về một chủ tịch công ty bị mắc kẹt trong chiếc điện thoại thông minh do một sự cố đáng ngờ và một thanh niên thất nghiệp có cuộc sống thay đổi sau khi nhặt được chiếc điện thoại thông minh kỳ lạgiải cứu ông chủ,xem phim giải cứu ông chủ,download giải cứu ông chủ,xem online giải cứu ông chủ hd,xem giải cứu ông chủ nhanh,tai phim giải cứu ông chủ,unlock my boss,xem phim unlock my boss,download unlock my boss,xem online unlock my boss hd,xem unlock my boss nhanh,tai phim unlock my boss