Giải Cứu Sinh Vật Ngoài Hành Tinh - Trái Đất Gọi Echo: Earth To Echo Việt Sub (2014)RSS Giải Cứu Sinh Vật Ngoài Hành Tinh - Trái Đất Gọi Echo: Earth To Echo Việt Sub (2014)
Giải Cứu Sinh Vật Ngoài Hành Tinh - Trái Đất Gọi Echo: Earth To Echo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về cuộc phiêu lưu của 4 đứa trẻ khi phát hiện bản đồ trong điện thoại có tia đỏ chóp rồi cùng nhau đi đến chổ đó và phát hiện ra một vi sinh vật người ngoài hành tinh còn được gọi là Echo. Tuy có thân hình nhỏ nhắn nhưng có thể làm được rất nhiều việc với thiết bị tối tân nhất và trong thời gian nhanh nhất. Echo không thể về thế giới của mình được vì đang trục trặc về chiếc phi thuyền của cậu, hiện nó đang nằm trong đống phế liệu của một kho hàng. Nhóm này muốn giúp cho Echo nên đã
Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering Demons

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering DemonsViệt Sub Năm: 2020

Cao tăng Thiếu Lâm hóa thân thành La Hán quyết chiến yêu ma, giải cứu chúng sinh! Tuệ Hải của Thiếu Lâm vốn là kẻ nhát gan, nhưng một chuyến hành trình kỳ bí cùng với huynh đệ đồng môn đã làm cho Tuệ Hải thay đổi, cuối cùng nhờ vào sức mạnh của đệ tử Thiếu Lâm đã phá vỡ huyễn cảnh, trả lại thái bình cho chúng sinh!

Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines.Diễn Viên: Christopher Lloyd,Joel Gretsch,Andrea Brooks,Reilly Dolman

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of Evil.Diễn Viên: Keanu Reeves,Jason Momoa,Suki Waterhouse,Jayda Fink

Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of EvilThuyết Minh Năm: 2019

Thời gian trôi qua thật bình yên với Maleficent và Aurora. Mặc dù mối quan hệ của cả hai được tạo dựng từ những tổn thương, thù hận rồi sau đó mới đến tình yêu thương nhưng cuối cùng thì nó cũng đã đơm hoa kết trái.

Unknown2020-10-18 16:43:27

Giải Cứu Sinh Vật Ngoài Hành Tinh - Trái Đất Gọi Echo: Earth To Echo Việt Sub (2014)

bộ phim nói về cuộc phiêu lưu của 4 đứa trẻ khi phát hiện bản đồ trong điện thoại có tia đỏ chóp rồi cùng nhau đi đến chổ đó và phát hiện ra một vi sinh vật người ngoài hành tinh còn được gọi là echo tuy có thân hình nhỏ nhắn nhưng có thể làm được rất nhiều việc với thiết bị tối tân nhất và trong thời gian nhanh nhất echo không thể về thế giới của mình được vì đang trục trặc về chiếc phi thuyền của cậu hiện nó đang nằm trong đống phế liệu của một kho hàng nhóm này muốn giúp cho echo nên đãgiải cứu sinh vật ngoài hành tinh,xem phim giải cứu sinh vật ngoài hành tinh,download giải cứu sinh vật ngoài hành tinh,xem online giải cứu sinh vật ngoài hành tinh hd,xem giải cứu sinh vật ngoài hành tinh nhanh,tai phim giải cứu sinh vật ngoài hành tinh,trái đất gọi echo,earth to echo,xem phim trái đất gọi echo,earth to echo,download trái đất gọi echo,earth to echo,xem online trái đất gọi echo,earth to echo hd,xem trái đất gọi echo,earth to echo nhanh,tai phim trái đất gọi echo,earth to echo