Giải Cứu Thế Giới - Rim Of The World Thuyết Minh (2019)RSS Giải Cứu Thế Giới - Rim Of The World Thuyết Minh (2019)
Giải Cứu Thế Giới - Rim Of The World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn bạn trẻ gia nhập lực lượng để cứu thế giới khi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh làm gián đoạn trại hè của họ
Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: Ragnarok

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: RagnarokThuyết Minh Năm: 2017

Ragnarok ám chỉ “tận cùng của vũ trụ”, đồng nghĩa với trận chiến sống còn của chín cõi (Nine Realms). Sau khi Loki Loki soán ngôi cha Odin, vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu Bifrost vào trong Asgard. Thor sẽ phải trở về quê nhà để xử lí những sự kiện quan trọng. Điều này dẫn đến một cuộc chiến được so sánh với “ngày tận thế”.

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: Domination.Diễn Viên: Thomas Stroppel,Artie Ahr,Amber Marie Bollinger

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: DominationViệt Sub Năm: 1984

Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic Voyage.Diễn Viên: Morgan Freeman

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic VoyageViệt Sub Năm: 1996

kể chuyện truyền cảm của Morgan Freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la, bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được, rồi quay về trái đất, đi sâu vào các thành phần nguyên tử, hạt quarks. Phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen, vụ nổ Big Bang và sự phát triển của hệ Mặt Trời.

Unknown2020-06-25 13:53:01

Giải Cứu Thế Giới - Rim Of The World Thuyết Minh (2019)

bốn bạn trẻ gia nhập lực lượng để cứu thế giới khi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh làm gián đoạn trại hè của họgiải cứu thế giới,xem phim giải cứu thế giới,download giải cứu thế giới,xem online giải cứu thế giới hd,xem giải cứu thế giới nhanh,tai phim giải cứu thế giới,rim of the world,xem phim rim of the world,download rim of the world,xem online rim of the world hd,xem rim of the world nhanh,tai phim rim of the world