Giai Điệu Con Tim - Coda Việt Sub (2021)RSS Giai Điệu Con Tim - Coda Việt Sub (2021)
Giai Điệu Con Tim - Coda
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: CODA (child of deaf adults), Ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính. Khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát, Ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thân.
Đường Về Hạnh Phúc Return Of The Cuckoo.Diễn Viên: Julian Cheung,Charmaine Sheh,Joe Chen,Nancy Sit

Đường Về Hạnh Phúc Return Of The CuckooThuyết Minh Năm: 2015

về cậu bé Văn Sơ là trẻ mồ côi, từ nhỏ đã bị cha mẹ bỏ rơi nên được dì Kiều đem về nuôi. Tuy số phận không may khiến anh bị câm không nói chuyện được nhưng anh lại sống rất hạnh phúc cùng Dì Kiều và đứa con gái của dì là Quân Hảo, dùng tâm lòng chân thành của mình để đối đãi với mọi người

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A Geisha.Diễn Viên: Củng Lợi,Duong Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Ken Watanabe

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A GeishaThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một kỹ nữ Chiyo với nghệ danh Sayuri. Với gương mặt xinh đẹp cô đã hốt hồn rất nhiều khách làng chơi nhưng với thân phận là một kỹ nữ cô lại đem lòng yêu một vị đại gia. Chiyo lúc nhỏ trong một gia đình nghèo khó ở làng chài, khi cha mẹ mất cả 2 chị em cô đều bị bán, số phận cô từ nhỏ đã bị ghét bởi cô xinh đẹp và đôi mắt xám.

Hơi Thở Tình Yêu Hít Vào: Breathe In.Diễn Viên: Felicity Jones,Guy Pearce,Mackenzie Davis

Hơi Thở Tình Yêu Hít Vào: Breathe InViệt Sub Năm: 2014

Khi một du học sinh nước ngoài đến một thị trấn nhỏ ngoại ô New York, cô đã đánh thức của mối quan hệ gia đình chủ nhà của cô và làm thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi... Chuyện tình của Keith và Sophie sẽ có kết quả ra sao khi cả 2 còn gánh nặng đạo đức và gia đình. Đôi lời: Bằng chứng cho thấy Sony đã hợp tác với Marvel từ năm 2013 khi rau của Quỷ Xanh hợp tác với kẻ thù Người Sắt trong phi vụ bỏ nhà đi bụi (Just Kidding)

Unknown2021-08-15 14:47:09

Giai Điệu Con Tim - Coda Việt Sub (2021)

coda child of deaf adults ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thângiai điệu con tim,xem phim giai điệu con tim,download giai điệu con tim,xem online giai điệu con tim hd,xem giai điệu con tim nhanh,tai phim giai điệu con tim,coda,xem phim coda,download coda,xem online coda hd,xem coda nhanh,tai phim coda