Giai Điệu Thiên Niên Kỷ - Fantasia Việt Sub (2000)RSS Giai Điệu Thiên Niên Kỷ - Fantasia Việt Sub (2000)
Giai Điệu Thiên Niên Kỷ - Fantasia
Diễn viên: James Levine, Steve Martin, Leopold Stokowski, Itzhak Perlman, Penn Jillette
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fantasia là một phim đặc biệt của Disney. Không có cốt truyện, không có lời thoại, trừ lời dẫn trước mỗi bản nhạc, Fantasia bao gồm nhiều bản nhạc cổ điển được chơi bởi dàn nhạc Philadelphia, mỗi bản nhạc đi kèm một phần minh họa bằng hoạt hình (animation)
Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa Dragon Nest 2: Throne Of Elves

Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa Dragon Nest 2: Throne Of ElvesThuyết Minh Năm: 2016

Ở phần trước, khi sự thanh bình của vùng đất Altera tan thành mây khói bởi sự xuất hiện của Hắc Long (Black Dragon). Tuân mệnh Đức Vua, các hiệp sĩ trẻ Geraint, Argenta, và Veskuld đã cùng các anh hùng khác thành lập Liên minh diệt Rồng. Các thế hệ về sau vẫn nhắc đến sự kiện này dưới cái tên Cuộc Xâm Lăng của Hắc Long.

Vương Quốc Xe Hơi Cars

Vương Quốc Xe Hơi CarsThuyết Minh Năm: 2006

McQueen Tia chớp (Owen Wilson lồng tiếng) khoác trên mình lớp sơn đỏ rực, rất sung sức, tự mãn và thường trực nụ cười mỉa mai. Lao vun vút trên đường 66 tới California để tranh cup Piston, cậu đã đâm sầm vào thị trấn Radiator Springs buồn tẻ, phá nát đường đi và suýt bị ngồi tù. Chỉ vài ngày nữa, anh chàng phải tham gia cuộc đua, mong được đại gia Dinoco tài trợ để trở thành "sao". Nhờ sáng kiến của cô nàng luật sư Sally (Bonnie Hunt lồng tiếng) - một chiếc Porsche bóng bẩy đời 2002 - McQueen

Giải Cứu Công Chúa Stolen Princess

Giải Cứu Công Chúa Stolen PrincessViệt Sub Năm: 2018

Cứ mỗi trăm năm, lão phù thủy độc ác Chernomor lại bắt cóc một nàng công chúa, nhưng lần này nàng công chúa Mila chẳng phải dạng vừa. Hơn nữa, nàng còn có người yêu là hiệp sĩ Ruslan dũng cảm, mèo bự biến hình, chuột hamster thông minh, chim hoàng yến gan dạ ... Nào cùng lên đường GIẢI CỨU CÔNG CHÚA.

Unknown2020-05-13 10:31:56

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ - Fantasia Việt Sub (2000)

fantasia là một phim đặc biệt của disney không có cốt truyện không có lời thoại trừ lời dẫn trước mỗi bản nhạc fantasia bao gồm nhiều bản nhạc cổ điển được chơi bởi dàn nhạc philadelphia mỗi bản nhạc đi kèm một phần minh họa bằng hoạt hình animationgiai điệu thiên niên kỷ,xem phim giai điệu thiên niên kỷ,download giai điệu thiên niên kỷ,xem online giai điệu thiên niên kỷ hd,xem giai điệu thiên niên kỷ nhanh,tai phim giai điệu thiên niên kỷ,fantasia,xem phim fantasia,download fantasia,xem online fantasia hd,xem fantasia nhanh,tai phim fantasia,james levine,steve martin,leopold stokowski,itzhak perlman,penn jillette