Giải Phóng 4: Trận Đánh Giành Berlin - Osvobozhdenie 4 Việt Sub (1971)RSS Giải Phóng 4: Trận Đánh Giành Berlin - Osvobozhdenie 4 Việt Sub (1971)
Giải Phóng 4: Trận Đánh Giành Berlin - Osvobozhdenie 4
Diễn viên: Aleksey Smirnov, Anatoly Romashin, Eduard Izotov, Ivan Pereverzev, Larissa Golubkina, Mikhail
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trận Đánh Giành Berlin: Trận đánh giành Berlin. Những cuộc tấn công mạnh mẽ quy mô lớn của Hồng quân Liên xô để chiếm Berlin thủ phủ của nước Đức quốc xã. Những trận chiến ác liệt trên từng góc nhà hẻm phố.
Đậu Đũa Beanpole

Đậu Đũa BeanpoleViệt Sub Năm: 2019

Tại thành phố Leningrad (nay là Saint Petersburg), vào năm 1945 vào cuối Thế chiến II, hai người phụ nữ tìm kiếm ý nghĩa và hy vọng trong cuộc đấu tranh để xây dựng lại cuộc sống của họ giữa đống đổ nát.

Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 2 Vietnam In Hd 2.Diễn Viên: Edward Burns,Tempestt Bledsoe,Dean Cain

Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 2 Vietnam In Hd 2Việt Sub Năm: 2011

Là bộ phim tài liệu về chiến tranh Việt Nam dưới góc nhìn của những người Mỹ, bộ phim này là tư liệu quý giá về chiến tranh Việt Nam, gồm nhiều thước phim phản ảnh một cách chân thực nhất về sự tàn khốc, sự mất mát, hi sinh mà đồng bào ta phải gánh chịu. Bộ phim sẽ giúp chúng ta, con em chúng ta hiểu hơn về lịch sử hào hùng, bất khuất của dân tộc

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte Gray.Diễn Viên: Edward Burns,Tempestt Bledsoe,Dean Cain

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte GrayViệt Sub Năm: 2001

Một cô gái người Scotland đã tham gia lực lượng phản kháng Pháp trong suốt những năm chiến tranh thế giới lần 2 để cứu người bạn trai thuộc Không lực Hoàng gia, người vị bắt ở Pháp. Một phim phác họa khá thành công và đầy gai góc về chân dung một nữ tình báo.

Áo Dòng Đen Black Robe.Diễn Viên: Edward Burns,Tempestt Bledsoe,Dean Cain

Áo Dòng Đen Black RobeViệt Sub Năm: 1991

Vào thế kỷ 17, LaForgue một linh mục Dòng Tên được cử đến vùng hoang dã Quebec Algonquin để thực hiện sứ vụ truyền giáo. Daniel là một thanh niên người Pháp đi theo để giúp đở LaForgue trên cuộc hành trình. Daniel đem lòng yêu Annuka cô con gái bộ tộc Montagnais người bản địa.

Unknown2019-07-13 15:01:20

Giải Phóng 4: Trận Đánh Giành Berlin - Osvobozhdenie 4 Việt Sub (1971)

trận đánh giành berlin trận đánh giành berlin những cuộc tấn công mạnh mẽ quy mô lớn của hồng quân liên xô để chiếm berlin thủ phủ của nước đức quốc xã những trận chiến ác liệt trên từng góc nhà hẻm phốgiải phóng 4,trận đánh giành berlin,xem phim giải phóng 4,trận đánh giành berlin,download giải phóng 4,trận đánh giành berlin,xem online giải phóng 4,trận đánh giành berlin hd,xem giải phóng 4,trận đánh giành berlin nhanh,tai phim giải phóng 4,trận đánh giành berlin,osvobozhdenie 4,xem phim osvobozhdenie 4,download osvobozhdenie 4,xem online osvobozhdenie 4 hd,xem osvobozhdenie 4 nhanh,tai phim osvobozhdenie 4,aleksey smirnov,anatoly romashin,eduard izotov,ivan pereverzev,larissa golubkina,mikhail nozhkin,mikhail ulyanov,nikolai olyalin