Giải Phóng - Liberation Việt Sub (1969)RSS Giải Phóng - Liberation Việt Sub (1969)
Giải Phóng - Liberation
Diễn viên: Nikolay Olyalin, Larisa Golubkina, Boris Zajdenberg
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (1/5)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1969
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giải phóng (tiếng Nga: Освобождение) là một bộ phim lịch sử của Yury Ozerov về chiến tranh Vệ quốc 1941-1945, với bối cảnh chính diễn ra trong khoảng thời gian từ mùa hè năm 1943 đến ngày 9 tháng 5 năm 1945.
Thành Phố Nhân Tạo Artificial City

Thành Phố Nhân Tạo Artificial CityThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 20/20)

Yoon Jae Hee làm việc tại bảo tàng nghệ thuật Space Jin thuộc sở hữu của Tập đoàn Sung Jin. Vốn có cá tính mạnh mẽ cùng tham vọng lớn, Yoon Jae Hee quyết tâm vào làm dâu tập đoàn Sung Jin cho bằng được, dù cho phải chia tay mối tình lâu năm của mình vì cho rằng nếu theo đuổi người đàn ông hiện tại sẽ không thể nào thoát khỏi cảnh nghèo nàn đeo bám cô bấy lâu nay

Nữ Tướng Phàn Lê Huê Warrior Of Tang Dynasty.Diễn Viên: Hoàng Tổ Quyền Huân

Nữ Tướng Phàn Lê Huê Warrior Of Tang DynastyViệt Sub Năm: 2012 (Tập 36/36)

Hình tượng nhân vật Phàn Lê Huê không xa lạ với người Việt Nam, hay xuất hiện trong sân khấu. Phàn Lê Huê là một nữ tướng thời Đường, triều Đường Thái Tông. Phàn Lê Huê được nhắc đến trong các truyện "Thuyết Đường", "Tiết Gia Tướng", "Tiết Đinh San chinh Tây".... Nàng là người Tây Lương, tương truyền là tiên nữ trên trời bị đày xuống hạ giới, kết mối lương duyên với Tiết Đinh San.

Nguồn Gốc Của Sự Sống First Life.Diễn Viên: David Attenborough,Hazel Barton,Jean,Bernard Caron

Nguồn Gốc Của Sự Sống First LifeViệt Sub Năm: 2010 (Tập 2/2)

được dẫn truyện bởi ngài David Attenborough. Là bộ tài liệu tìm hiểu về nguồn gốc của thế giới sống. Ông đến Newfoundland, Ma-rốc và Queensland tìm bằng chứng của một giai đoạn đặc biệt trong lịch sử của hành tinh vào nửa tỷ năm trước đây. Trong hơn năm mươi năm cùng sự nghiệp, Sir David Attenborough đã đi khắp thế giới để ghi lại thế giới sống, giải đáp tất cả các thắc mắc của ông. Trong First Life, ông đi ngược lại thời gian để tìm kiếm những động vật xuất hiện đầu tiên trên trái đất.

Trinh Quan Trường Ca The Story Of Zhen Guan.Diễn Viên: Đường Quốc Cường,Trần Bảo Quốc,Trương Thiết Lâm

Trinh Quan Trường Ca The Story Of Zhen GuanThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 82/82)

Sau cuộc tranh đấu cuối cùng tại Huyền Vũ Môn, chống lại các vị huynh đệ Lý Nguyên Cát và Lý Kiến Thành, Lý Thế Dân chính thức trở thành hoàng đế thứ hai đời Đường, mở ra kỉ nguyên Trinh Quán. Mặc dù gặp không ít thử thách và xung đột nội bộ, thời đại của ông vẫn đem đến hòa bình và thịnh vượng cho quốc gia dân tộc.

Unknown2015-07-06 09:37:14

Giải Phóng - Liberation Việt Sub (1969)

giải phóng tiếng nga освобождение là một bộ phim lịch sử của yury ozerov về chiến tranh vệ quốc 1941 1945 với bối cảnh chính diễn ra trong khoảng thời gian từ mùa hè năm 1943 đến ngày 9 tháng 5 năm 1945giải phóng,xem phim giải phóng,download giải phóng,xem online giải phóng hd,xem giải phóng nhanh,tai phim giải phóng,liberation,xem phim liberation,download liberation,xem online liberation hd,xem liberation nhanh,tai phim liberation,nikolay olyalin,larisa golubkina,boris zajdenberg