Giam Cầm - The Mauritanian Việt Sub (2021)RSS Giam Cầm - The Mauritanian Việt Sub (2021)
Giam Cầm - The Mauritanian
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.
Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon Fish

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon FishViệt Sub Năm: 1993

Một nhân viên bán hàng từ Delta Works, một cơ sở dữ liệu vi tính có trụ sở tại London, cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng dường như không mấy thú vị tới khi nguồn dữ liệu được tiết lộ.

Cuộc Chiến Chống Web Đen Yellow War

Cuộc Chiến Chống Web Đen Yellow WarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cảnh sát Âu Dương dập tan trang web của tập đoàn mại dâm. Nhân vật chính Gia Minh kể từ sau khi tốt nghiệp đại học liên tục phải đối mặt với những cú sốc về cả sự nghiệp lẫn tình cảm, chán nản suy sụp. Trong một lần tình cờ anh đã lầm đường lạc lối, bước sang con đường xây dựng trang web tình dục, đồng thời bắt tay với phần tử phi pháp, sa vào con đường tội lỗi, càng lún càng sâu.

Kế Hoạch Trả Thù Iddarammayilatho.Diễn Viên: Károly Hajduk,Gábor Jászberényi

Kế Hoạch Trả Thù IddarammayilathoViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ bị lôi kéo vào một âm mưu chính trị và tài chính khi học tập tại Tây Ban Nha khi cô gặp một nhạc sĩ trẻ với một quá khứ đen tối được mở ra qua các trang nhật ký của người yêu cũ.

Unknown2021-07-27 16:08:13

Giam Cầm - The Mauritanian Việt Sub (2021)

chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên mohamedou ould salahi vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án anh ta bị chính phủ mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh guantanamo 4 năm ở đó cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tộigiam cầm,xem phim giam cầm,download giam cầm,xem online giam cầm hd,xem giam cầm nhanh,tai phim giam cầm,the mauritanian,xem phim the mauritanian,download the mauritanian,xem online the mauritanian hd,xem the mauritanian nhanh,tai phim the mauritanian