Giang Hồ Thất Quái - Princess And Seven Kung Fu Masters Việt Sub (2013)RSS Giang Hồ Thất Quái - Princess And Seven Kung Fu Masters Việt Sub (2013)
Giang Hồ Thất Quái - Princess And Seven Kung Fu Masters
Diễn viên: Hồng Kim Bảo, Tăng Chí Vỹ, Ngô Quân Như, Trịnh Trung Cơ, Tạ Na, Trần Gai Hoàn, Hồng Thiên Minh, Vương Tổ
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim lấy bối cảnh ở trấn Phúc Tinh yên bình, nơi 7 vị cao thủ võ lâm ở ẩn và làm những công việc bình thường như hai chi em quán tình tình có chút khùng khùng, bà chủ lầu xanh, anh thợ may, pháp sư, người trông giữ trẻ, người bán son phấn nhưng cuộc sống của họ lại nổi sóng gió khi xuất hiện một nhóm người lạ vào thôn.
Đạo Sĩ Hạ Sơn Monk Comes Down The Mountain

Đạo Sĩ Hạ Sơn Monk Comes Down The MountainViệt Sub Năm: 2015

nói về một đạo sĩ trẻ muốn khám phá thế giới bên ngoài nên đã xuống núi tìm hiểu. Thế nhưng anh lại vướng vào những cuộc tranh chấp và gặp những câu chuyện hết sức lạ lùng đối với một đạo sĩ như anh. Và trong sự hỗn loạn đó anh cũng tìm ra được tình yêu đầu đời của mình.

Quỷ Quyền Gui Quan.Diễn Viên: Hồng Thiên Chiếu,Trương Vĩ,Vĩ Hải San

Quỷ Quyền Gui QuanThuyết Minh Năm: 2016

vì đánh bai kẻ thù trên võ đài, Vô Vọng bị kẻ thù chặt đứt cánh tay. Thế nhưng khi tỉnh dậy, anh phát hiện tay đã được 1 người thần bí ẩn nối lại cho mình.

Kungfu Mạc Chược 4: Nữ Thần Kung Fu Mahjong Goddess.Diễn Viên: Chang Yenin,Zhai Yuanyuan,Zhang Zhihao

Kungfu Mạc Chược 4: Nữ Thần Kung Fu Mahjong GoddessThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của cháu gái của Vua Mạc Chược, Tưởng Thanh Thanh, người đã bị truy đuổi bởi vị hôn phu Chu Học Bác và Mộng Khiết ám hại. Vào lúc đó, Tưởng Thanh Thanh vô tình bị xe của Hiểu Phi đụng trúng và mất trí nhớ, Hiểu Phi đã mang cô về nhà và tìm cách khôi phục trí nhớ

Kiếm Rồng Arahan.Diễn Viên: Seung Beom Ryu,So Yi Yoon,Sung Kee Ahn

Kiếm Rồng ArahanViệt Sub Năm: 2004

Một cảnh sát trẻ ngây ngô mong muốn mang lại công lý cho xã hội. Trong khi cố gắng bắt giữ một kẻ cướp giỏ xách, anh ngẫu nhiên bị một cô gái trẻ chắn đường. Tình cờ, đó là con gái của một thành viên trong số 5 đại sư phụ võ thuật, những người cất giấu bí mật của Arahan. Mọi chuyện rối tung lên khi các vị đại sư phụ này nhận ra trong anh một luồng nội công tiềm ẩn, và họ muốn truyền bá võ công cho anh.

Unknown2020-03-02 14:49:31

Giang Hồ Thất Quái - Princess And Seven Kung Fu Masters Việt Sub (2013)

phim lấy bối cảnh ở trấn phúc tinh yên bình nơi 7 vị cao thủ võ lâm ở ẩn và làm những công việc bình thường như hai chi em quán tình tình có chút khùng khùng bà chủ lầu xanh anh thợ may pháp sư người trông giữ trẻ người bán son phấn nhưng cuộc sống của họ lại nổi sóng gió khi xuất hiện một nhóm người lạ vào thôngiang hồ thất quái,xem phim giang hồ thất quái,download giang hồ thất quái,xem online giang hồ thất quái hd,xem giang hồ thất quái nhanh,tai phim giang hồ thất quái,princess and seven kung fu masters,xem phim princess and seven kung fu masters,download princess and seven kung fu masters,xem online princess and seven kung fu masters hd,xem princess and seven kung fu masters nhanh,tai phim princess and seven kung fu masters,hồng kim bảo,tăng chí vỹ,ngô quân như,trịnh trung cơ,tạ na,trần gai hoàn,hồng thiên minh,vương tổ