Giáng Sinh Đầy Sao - One Starry Christmas Thuyết Minh (2014)RSS Giáng Sinh Đầy Sao - One Starry Christmas Thuyết Minh (2014)
Giáng Sinh Đầy Sao - One Starry Christmas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về Holly Jensen. Cô vốn là giáo sư trẻ tuổi nghiên cứu về thiên văn học. Holly bị bạn trai bỏ rơi trong dịp Giáng Sinh vì anh ta đang lên kế hoạch cho chuyến công tác của minh. Tuy nhiên cô vẫn làm điều gì đó cho Adam bất nhờ nhưng dường như không khí Giáng Sinh đã ngăn cản điều đó.
Phải Lòng Biển Xanh Seaside Blue.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kôdai Asaka,Masahiro Higashide

Phải Lòng Biển Xanh Seaside BlueViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh trong phim là vào đầu mùa hè khi Matsuoka Aoi đang học năm thứ ba ở trường đại học. Vốn là người không ưa gây chuyện, Aoi chỉ yêu thích biển cả và một cuộc sống ở biển. Aoi từng hy vọng vào một trường đại học khác, nhưng vì cha mẹ phản đối nên đành từ bỏ. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm việc cùng các sinh viên của Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hàng Hải ở một viện hải dương học gần biển.

Hoa Lý Dạ Hương Tháng 10 October.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kôdai Asaka,Masahiro Higashide

Hoa Lý Dạ Hương Tháng 10 OctoberViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm thực tập sinh đang trải qua những ngày bình thường ở viện. Đột nhiên có một ca, môt vụ tai nạn đã làm thay đổi cuộc sống của họ. một câu chuyện ám ảnh nhưng cũng lấy đi nhiều nước mắt

Lời Từ Biệt The Farewell.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kôdai Asaka,Masahiro Higashide

Lời Từ Biệt The FarewellThuyết Minh Năm: 2019

kể về một gia đình Trung Quốc, khi gia đình phát hiện ra người bà mà họ yêu quý sắp qua đời. Họ quyết định giấu kín bí mật với bà và lên lịch một đám cưới để tụ họp trước khi bà ấy mất. Billi cảm thấy không thoải mái với quyết định của gia đình, và không thể giữ bí mật với bà của cô.

Chuyện Tình Rodeo Và Juliet Rodeo & Juliet.Diễn Viên: Tim Abell,Lauren Alexandra,Krista Allen

Chuyện Tình Rodeo Và Juliet Rodeo & JulietViệt Sub Năm: 2015

Juliet từ thành phố về nông thôn cùng mẹ trong dịp Giáng sinh, cô gặp gỡ một con ngựa rất đặc biệt và một anh chàng cao bồi trẻ tuổi, người đã dạy cô cách đua ngựa. Sự hòa hợp giữa hai trái tim đồng điệu đã dẫn họ đến với một tình yêu lãng mạn, và một bí mật tuyệt vời hơn thế khi cả hai phát hiện mối liên hệ vô hình giữa họ đã có từ rất lâu.

Unknown2020-10-08 11:10:01

Giáng Sinh Đầy Sao - One Starry Christmas Thuyết Minh (2014)

về holly jensen cô vốn là giáo sư trẻ tuổi nghiên cứu về thiên văn học holly bị bạn trai bỏ rơi trong dịp giáng sinh vì anh ta đang lên kế hoạch cho chuyến công tác của minh tuy nhiên cô vẫn làm điều gì đó cho adam bất nhờ nhưng dường như không khí giáng sinh đã ngăn cản điều đógiáng sinh đầy sao,xem phim giáng sinh đầy sao,download giáng sinh đầy sao,xem online giáng sinh đầy sao hd,xem giáng sinh đầy sao nhanh,tai phim giáng sinh đầy sao,one starry christmas,xem phim one starry christmas,download one starry christmas,xem online one starry christmas hd,xem one starry christmas nhanh,tai phim one starry christmas