Giấu Tội - Your Honor Thuyết Minh (2020)RSS Giấu Tội - Your Honor Thuyết Minh (2020)
Giấu Tội - Your Honor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một vị thẩm phán đáng kính của New Orleans – cố gắng che giấu mọi dấu vết của cậu con trai để lại sau khi đâm chết con trai của một gia đình tội phạm lớn nhất thành phố.
Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Neal Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cực kỳ thông minh với nhiều biệt tài khó ai có thể bì kịp, đặc biệt là sức hấp dẫn “chết người” đối với bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp. Đồng hành cùng Neal Caffrey trong các tập phim là đặc vụ FBI Peter Burke, là đội trưởng đội điều tra FBI, có khả năng suy đoán thiên bẩm, dũng cảm và quyết đoán, hiếm khi thất bại trong việc truy tìm và bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhất.

Hắc Kim Phong Bạo In The Storm.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Hắc Kim Phong Bạo In The StormThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

Vi Cảnh Thanh (Lâm Phong đóng) là một thanh tra cao cấp đến Ma Cao để truy tìm sự thật nhằm tìm ra “căn bệnh” đang ẩn mình trong mạng lưới cấp cao của Hong Kong. Tuy nhiên, độ khó và quy mô của cuộc điều tra vụ án vượt xa ngoài sức tưởng tượng của anh khi hàng loạt cái tên có sức ảnh hưởng dần lộ diện như người nổi tiếng, giới chính trị và kinh doanh

Phán Xét The Judgement: Like Dai Rueng.Diễn Viên: Jung Kyung Ho,Go Ah Sung,Park Sung Woong

Phán Xét The Judgement: Like Dai RuengViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

phản ánh mặt trái của mạng xã hội về một thế giới ảo, hậu quả thật. Phim kể về Lukkaew (Mild đóng), nữ sinh 18 tuổi, nổi tiếng khắp trường vì vừa xinh vừa học giỏi. Nhưng cuộc sống màu hồng của Lukkaew bỗng nhiên trở thành địa ngục khi cô dính vào scandal lộ clip nóng.

Unknown2021-02-25 15:06:28

Giấu Tội - Your Honor Thuyết Minh (2020)

một vị thẩm phán đáng kính của new orleans 8211 cố gắng che giấu mọi dấu vết của cậu con trai để lại sau khi đâm chết con trai của một gia đình tội phạm lớn nhất thành phốgiấu tội,xem phim giấu tội,download giấu tội,xem online giấu tội hd,xem giấu tội nhanh,tai phim giấu tội,your honor,xem phim your honor,download your honor,xem online your honor hd,xem your honor nhanh,tai phim your honor