Giọt Máu Ma Cà Rồng 2: Thị Trấn Deliverance - Bloodrayne Ii: Deliverance Việt Sub (2007)RSS Giọt Máu Ma Cà Rồng 2: Thị Trấn Deliverance - Bloodrayne Ii: Deliverance Việt Sub (2007)
Giọt Máu Ma Cà Rồng 2: Thị Trấn Deliverance - Bloodrayne Ii: Deliverance
Diễn viên: Natassia Malthe, Zack Ward, Michael Paré, Chris Coppola
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã qua 100 năm, và Rayne đã tới thị trấn Deliverance, Montana nơi 1 nhóm cowboy ma cà rồng dang nổi dậy trở lại. đứng đầu là Billy the Kid, hắn quyết tâm tạo dựng lãnh thổ riêng cho mình, hắn giết tất cả người lớn trong thị trấn và bắt giữ lũ trẻ.
Ngày Đen Tối Days Of Darkness.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Ngày Đen Tối Days Of DarknessThuyết Minh Năm: 2007

bắt đầu với một cặp vợ chồng ra ngoài trong một chuyến cắm trại. Trở về từ núi, họ phát hiện ra rằng trong khi họ đã đi xa mọi người dường như đã chết .. và trở lại cuộc sống như bộ phận sinh dục-ít zombies. Được giải cứu bởi một người đàn ông cầm thanh kiếm, họ được hộ tống đến một căn cứ quân sự trên đỉnh núi, nơi những người sống sót bị vạch ra.

Cá Sấu Tử Thần Black Water Abyss.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Cá Sấu Tử Thần Black Water AbyssThuyết Minh Năm: 2020

Một nhóm bạn rủ nhau khám phá hang động hoang sơ. Sự cố xảy ra khiến họ kẹt lại và không còn cách nào khác ngoài việc băng qua dòng nước sâu để thoát ra ngoài. Nào ngờ, một con cá sấu đói ăn đang lẳng lặng chờ ở đó...Đứng giữa ranh giới sinh tử, số phận của các con người nhỏ bé sẽ ra sao?

Khế Ước Quỷ The Pact.Diễn Viên: Caity Lotz,Casper Van Dien,Mark Steger

Khế Ước Quỷ The PactViệt Sub Năm: 2012

Phim xoay quanh cô gái trẻ Annie đã bỏ nhà ra đi vì những mâu thuẫn với bố mẹ cô trước đây. Khi nghe tin mẹ mình mất, Annie miễn cưỡng nghe lời chị gái Nicole trở về nhà. Nhưng khi về đến nhà, chị gái và người chị em họ Liz đã mất tích

Unknown2016-07-17 16:58:50

Giọt Máu Ma Cà Rồng 2: Thị Trấn Deliverance - Bloodrayne Ii: Deliverance Việt Sub (2007)

đã qua 100 năm và rayne đã tới thị trấn deliverance montana nơi 1 nhóm cowboy ma cà rồng dang nổi dậy trở lại đứng đầu là billy the kid hắn quyết tâm tạo dựng lãnh thổ riêng cho mình hắn giết tất cả người lớn trong thị trấn và bắt giữ lũ trẻgiọt máu ma cà rồng 2,thị trấn deliverance,xem phim giọt máu ma cà rồng 2,thị trấn deliverance,download giọt máu ma cà rồng 2,thị trấn deliverance,xem online giọt máu ma cà rồng 2,thị trấn deliverance hd,xem giọt máu ma cà rồng 2,thị trấn deliverance nhanh,tai phim giọt máu ma cà rồng 2,thị trấn deliverance,bloodrayne ii,deliverance,xem phim bloodrayne ii,deliverance,download bloodrayne ii,deliverance,xem online bloodrayne ii,deliverance hd,xem bloodrayne ii,deliverance nhanh,tai phim bloodrayne ii,deliverance,natassia malthe,zack ward,michael paré,chris coppola