Girls Bravo Second Season - Girlsブラボー Second Season Việt Sub (2005)RSS Girls Bravo Second Season - Girlsブラボー Second Season Việt Sub (2005)
Girls Bravo Second Season - Girlsブラボー Second Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Small for his age, Yukinari has been bullied and abused by girls all his life. Now in high school, he has developed a rare condition: whenever girls touch him, or even come close, he breaks out in hives.
Watashi, Nouryoku Wa Heikinchi De Tte Itta Yo Ne! 私、能力は平均値でって言ったよね!

Watashi, Nouryoku Wa Heikinchi De Tte Itta Yo Ne! 私、能力は平均値でって言ったよね!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Khi cô tròn 10 tuổi, Adele von Ascham đã gặp phải cơn đau đầu quằn quại và ký ức về kiếp trước của cô bỗng xuất hiện. Kiếp trước cô là một cô gái Nhật Bản 18 tuổi có tên là Kurihara Misato. Cuộc sống đó đã thay đổi một cách đột ngột. Tuy nhiên, để cố gắng giúp đỡ một cô bé mà Misato đã chết và gặp một vị thần. Trong cuộc gặp đó, cô đã đưa ra một yêu cầu kỳ lạ.

Cool-Headed Hoozuki Hoozuki No Reitetsu 2Nd Season

Cool-Headed Hoozuki Hoozuki No Reitetsu 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về âm giới. Do bùng nổ dân số loài người sau chiến tranh và sự tăng vọt của những linh hồn quỷ dữ, âm giới trở nên quá tải với đầy người chết và phải đối mặt với vấn đề trầm trọng chưa từng có là… thiếu hụt nhân lực. Mang cương vị là Diêm vương vĩ đại, Enma đã cố gắng giải quyết vấn đề này, nhưng sự thật thì… tên phụ tá được việc của ông mới là kẻ đứng sau xử lý tất cả vấn đề.

Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage, Linh Kiếm Sơn Phần 2 Tòng Tiền Hữu Tọa Linh Kiếm Sơn: Reikenzan: Eichi E No Shikaku

Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage, Linh Kiếm Sơn Phần 2 Tòng Tiền Hữu Tọa Linh Kiếm Sơn: Reikenzan: Eichi E No ShikakuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Linh Kiếm phái thành lập với Cửu Châu lịch 4233 năm, mấy ngàn năm qua trước sau tận sức ở làm ngành nghề cung cấp nhất lưu tu tiên nhân tài, bây giờ xếp vào Vạn Tiên minh ngũ đại siêu phẩm tông phái một trong, chưởng môn Phong Ngâm chân nhân đảm nhiệm Vạn Tiên minh bảy đại thường vụ trưởng lão, tu vi cái thế.

Princess Resurrection Sự Hồi Sinh: Kaibutsu Oujo

Princess Resurrection Sự Hồi Sinh: Kaibutsu OujoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

Sau khi cha mẹ qua đời, Hiyorimi Hiro cùng người chị của mình là Sawawa đã phải sống xa cách nhau. Sau khi nhận được công việc, làm người hầu trong một căn biệt thự, chị gái cậu đã mời cậu tới sống và làm việc cùng mình. Đến nơi, thay vì gặp chị mình, cậu đã gặp thần chết chỉ vì cứu một người mà chả cần đến sự cứu giúp ngu si của cậu ta (một cái chết rất nhảm). Cô nàng mà cậu ta cứu, đã cho cậu ta một sinh mệnh mới, và có vẻ thân phận "Cô nàng" này không có vẻ gì là đàng hoàng cho lắm. Và câu

Unknown2018-12-19 06:52:19

Girls Bravo Second Season - Girlsブラボー Second Season Việt Sub (2005)

small for his age yukinari has been bullied and abused by girls all his life now in high school he has developed a rare condition whenever girls touch him or even come close he breaks out in hivesgirls bravo second season,xem phim girls bravo second season,download girls bravo second season,xem online girls bravo second season hd,xem girls bravo second season nhanh,tai phim girls bravo second season,girlsブラボー second season,xem phim girlsブラボー second season,download girlsブラボー second season,xem online girlsブラボー second season hd,xem girlsブラボー second season nhanh,tai phim girlsブラボー second season