Giuse: Vua Giải Mộng - Joseph: King Of Dreams Việt Sub (2000)RSS Giuse: Vua Giải Mộng - Joseph: King Of Dreams Việt Sub (2000)
Giuse: Vua Giải Mộng - Joseph: King Of Dreams
Diễn viên: Ben Affleck, Mark Hamill, Richard Herd
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Joseph được cha mẹ cho một chiếc áo khoác đẹp, 10 anh em của cậu ghen tị, âm mưu bán cậu cho các thương gia sa mạc đang trên đường tới Ai Cập. Cậu trở thành nô lệ của vị tổng chỉ huy thị vệ trong cung Pharaoh. Không chỉ thông minh, Joseph còn được thiên phú khả năng giải mộng. Chính nhờ khả năng này anh đã tự cứu mình thoát khỏi ngục tù trong một lần bị vu oan và giúp Pharaoh thịnh trị đất nước.
Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia Barbie In Rock n Royals.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Chiara Zanni,Bethany Brown

Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia Barbie In Rock n RoyalsViệt Sub Năm: 2015

Nhân vật chính trong bộ phim này là công chúa Courtney, một nhân vật hoàng gia với tư tưởng tân thời và lối sống hiện đại. Cô đến tham gia lễ hội Pop Royal nhưng lại bị đưa nhầm đến Camp Rock, nơi thuộc về tay rocker nổi tiếng Erika, hiện cũng bị đưa nhầm đến Camp Pop của công chúa.

Animals United Vương Quốc Thú.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Chiara Zanni,Bethany Brown

Animals United Vương Quốc ThúThuyết Minh Năm: 2010

Hiệp hội động vật hay Vương quốc thú là bộ phim hoạt hình 3D năm 2010 của Đức, nó cũng có một chút sự hợp tác của Mỹ. Phim dựa theo một tác phẩm năm 1949 có cùng tên của nhà văn Đức Erich Kästner.

Bố Tớ Là Chân To The Son Of Bigfoot.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Bố Tớ Là Chân To The Son Of BigfootThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi cậu bé Adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông ấy là một Bigfoot - người rừng Chân To trong huyền thoai. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của Tập đoàn Tóc Tai. – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt Bigfoot về để làm thí nghiệm.

Unknown2015-11-26 18:31:56

Giuse: Vua Giải Mộng - Joseph: King Of Dreams Việt Sub (2000)

khi joseph được cha mẹ cho một chiếc áo khoác đẹp 10 anh em của cậu ghen tị âm mưu bán cậu cho các thương gia sa mạc đang trên đường tới ai cập cậu trở thành nô lệ của vị tổng chỉ huy thị vệ trong cung pharaoh không chỉ thông minh joseph còn được thiên phú khả năng giải mộng chính nhờ khả năng này anh đã tự cứu mình thoát khỏi ngục tù trong một lần bị vu oan và giúp pharaoh thịnh trị đất nướcgiuse,vua giải mộng,xem phim giuse,vua giải mộng,download giuse,vua giải mộng,xem online giuse,vua giải mộng hd,xem giuse,vua giải mộng nhanh,tai phim giuse,vua giải mộng,joseph,king of dreams,xem phim joseph,king of dreams,download joseph,king of dreams,xem online joseph,king of dreams hd,xem joseph,king of dreams nhanh,tai phim joseph,king of dreams,ben affleck,mark hamill,richard herd