Gõ Cửa Tình Yêu - Knock ! Knock ! Loving You Việt Sub (2010)RSS Gõ Cửa Tình Yêu - Knock ! Knock ! Loving You Việt Sub (2010)
Gõ Cửa Tình Yêu - Knock ! Knock ! Loving You
Diễn viên: Minh Đạo, Quách Phẩm Siêu, Ngô Á Hinh, Lý Tiểu Lộ
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đang lang thang trên đường phố Thượng Hải, bỗng tiếng đàn violon kéo  bước chân Diêu Tử Vọng vào ngôi trường âm nhạc nơi Trình Tuyết Ca đang  học, đó là lần đầu tiên Tử Vọng gặp chàng bạch mã hoàng tử của mình. Rồi  hình ảnh chàng nhạc trưởng đẹp trai, tài giỏi ấy đã theo suốt cuộc đời  cô…Tử Vọng là con gái thứ ba của ông chủ tập đoàn Diêu Thị tiếng tăm  lừng lẫy. Trong gia đình đó, mẹ cô bị ruồng rẫy, hai chị gái được gả đi  như món hàng mà người cha dùng để trao đổi lấy những lợi ích kinh
Chàng Kỹ Sư Của Tôi My Engineer

Chàng Kỹ Sư Của Tôi My EngineerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

dựa trên tiểu thuyết boylove của Thái Lan. Đối với cốt truyện chính của sê-ri này, nó sẽ dựa trên sự kết hợp của 2 cuốn tiểu thuyết – My Engineer: Have you got a gear? và Space: The gap between us được viết bởi cùng một tác giả, Mommae (Cô ấy là một tác giả bán chạy nhất)

Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc Autumns Concerto.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Ngô Kiến Hào,Hứa Vĩ Ninh

Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc Autumns ConcertoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 45/45)

Nhậm Quang Hy, anh sinh viên trường luật dương dương tự đắc, dường như có cuộc sống rất hoàn hảo. Anh là người thừa kế độc nhất của một gia tộc kinh doanh lớn và là một tay chơi khúc côn cầu trên băng xuất sắc. Nhưng, cuộc sống của anh vây quanh bởi sự cô độc, thiếu vắng tiếng cười và thiếu cả động lực phấn đấu.

Âm Mưu Và Sắc Đẹp Am Muu Va Sac Dep.Diễn Viên: Dennis Trillo,Jennlyn Mercado

Âm Mưu Và Sắc Đẹp Am Muu Va Sac DepThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 40/40)

am muu va sac dep kể về cuộc đời của một cô gái có nhan sắc hoàn mỹ Rachel, với những gì mà cô đang đó khiến cô nhanh chóng đạt được nhiều thành công và yêu mến, động lực ấy đã làm cho cô dường như quyên hết lý trí và bị cuốn vào vòng xoáy tham vọng, hình ảnh và con người cô đã lọt vào mắt xanh của ngài thị trưởng thành phố, ông đã đặt ra và dụ dỗ cô vào âm mưu nhằm chiếm đoạt thân xác con người cô.

Unknown2014-06-24 13:47:52

Gõ Cửa Tình Yêu - Knock ! Knock ! Loving You Việt Sub (2010)

đang lang thang trên đường phố thượng hải bỗng tiếng đàn violon kéo  bước chân diêu tử vọng vào ngôi trường âm nhạc nơi trình tuyết ca đang  học đó là lần đầu tiên tử vọng gặp chàng bạch mã hoàng tử của mình rồi  hình ảnh chàng nhạc trưởng đẹp trai tài giỏi ấy đã theo suốt cuộc đời  cô…tử vọng là con gái thứ ba của ông chủ tập đoàn diêu thị tiếng tăm  lừng lẫy trong gia đình đó mẹ cô bị ruồng rẫy hai chị gái được gả đi  như món hàng mà người cha dùng để trao đổi lấy những lợi ích kinhgõ cửa tình yêu,xem phim gõ cửa tình yêu,download gõ cửa tình yêu,xem online gõ cửa tình yêu hd,xem gõ cửa tình yêu nhanh,tai phim gõ cửa tình yêu,knock knock loving you,xem phim knock knock loving you,download knock knock loving you,xem online knock knock loving you hd,xem knock knock loving you nhanh,tai phim knock knock loving you,minh đạo,quách phẩm siêu,ngô á hinh,lý tiểu lộ