Góa Phụ Ác Tâm - Móc Câu: Greta Việt Sub (2019)RSS Góa Phụ Ác Tâm - Móc Câu: Greta Việt Sub (2019)
Góa Phụ Ác Tâm - Móc Câu: Greta
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là Moretz và Isabelle Huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ. Neil Jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim. Focus Features đã mua bản quyền bộ phim tại Toronto International Film Festival.
Người Vận Chuyển 1 Transporter

Người Vận Chuyển 1 TransporterThuyết Minh Năm: 2002

Mọi thương vụ của anh đều làm đúng với 3 điều luật trên nhưng khi anh nhận chuyển một gói hàng của "Wall Street" thì anh đã vi phạm vào điều luật thứ 3. Anh phát hiện một cô gái xinh đẹp - Lai - trong đó và sự thật đằng sau phi vụ này là một đường dây buôn người từ Trung Quốc sang Pháp do chính cha của Lai làm chủ mưu.

Cô Gái Sushi Sushi Girl.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Cô Gái Sushi Sushi GirlViệt Sub Năm: 2012

Sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương, họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng Nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân. Những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạc.

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of Inferno.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Lý Tâm Khiết

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of InfernoViệt Sub Năm: 2013

Vào ngày nóng nhất trong vòng 50 năm trở lại đây, một cơn hỏa hoạn bùng phát dữ dội tại tòa tháp của trung tâm thương mại sầm uất, một nhóm lính cứu hỏa hy sinh thân mình để tiến vào tòa tháp nhằm cứu sống những nạn nhân còn bị kẹt trong đám cháy.

Unknown2020-07-24 08:59:57

Góa Phụ Ác Tâm - Móc Câu: Greta Việt Sub (2019)

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là moretz và isabelle huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ neil jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim focus features đã mua bản quyền bộ phim tại toronto international film festivalgóa phụ ác tâm,xem phim góa phụ ác tâm,download góa phụ ác tâm,xem online góa phụ ác tâm hd,xem góa phụ ác tâm nhanh,tai phim góa phụ ác tâm,móc câu,greta,xem phim móc câu,greta,download móc câu,greta,xem online móc câu,greta hd,xem móc câu,greta nhanh,tai phim móc câu,greta