Godzilla: Kaijuu Wakusei - Planet Of The Monsters Thuyết Minh (2017)RSS Godzilla: Kaijuu Wakusei - Planet Of The Monsters Thuyết Minh (2017)
Godzilla: Kaijuu Wakusei - Planet Of The Monsters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa hè cuối cùng của thế kỷ 20. Ngày hôm đó, con người biết rằng họ không phải là người cai trị duy nhất của hành tinh Trái đất. Sự xuất hiện của sinh vật sống khổng lồ & ldquo; Kaijus & rdquo; Và sự tồn tại cuối cùng phá hủy tất cả quái vật: Godzilla.
Victini Và Người Hùng Ánh Sáng Zekrom Pokemon Movie 14 White

Victini Và Người Hùng Ánh Sáng Zekrom Pokemon Movie 14 WhiteViệt Sub Năm: 2011

Với mỗi một bộ phim, Dread sẽ diện hai bộ quần áo khác nhau. Hơn thế nữa, trong phim về Zekrom, anh ta sẽ phưu lưu trong sa mạc còn trong Reshiram, anh ta sẽ du hành vùng lãnh nguyên ( nơi bằng phẳng hoang vu ). Mỗi bộ phim cũng tự tạo cho mình một nhân vật phụ khác nhau. Sẽ là một cô bé trong phim về Zekrom, và là một cậu bé trong phim về Reshiram. Hai đứa trẻ cược rằng chúng có một sự liên kết tới Pokemon huyền thoại của phim ( có thể chúng cũng là huyền thoại ? ). Như chúng ta đã biết, một

Sinners Of The System Case.3: Psycho Psycho-Pass Ss Case 3: Onshuu No Kanata Ni

Sinners Of The System Case.3: Psycho Psycho-Pass Ss Case 3: Onshuu No Kanata NiViệt Sub Năm: 2019

Sau sự cố ở Liên minh Đông Nam Á (SEAUn) năm 2116, Shinya Kogami tiếp tục hành trình mơ hồ của mình. Trong một quốc gia Nam Á nhỏ bé, Kogami giải cứu một chiếc xe buýt của những người tị nạn bị tấn công bởi lực lượng du kích vũ trang. Trong số những người tị nạn có một cô gái trẻ tên là Tenzin, người cầu xin Kogami dạy cô cách trả thù kẻ thù.

Unknown2018-06-23 05:50:28

Godzilla: Kaijuu Wakusei - Planet Of The Monsters Thuyết Minh (2017)

mùa hè cuối cùng của thế kỷ 20 ngày hôm đó con người biết rằng họ không phải là người cai trị duy nhất của hành tinh trái đất sự xuất hiện của sinh vật sống khổng lồ ldquo kaijus rdquo và sự tồn tại cuối cùng phá hủy tất cả quái vật godzillagodzilla,kaijuu wakusei,xem phim godzilla,kaijuu wakusei,download godzilla,kaijuu wakusei,xem online godzilla,kaijuu wakusei hd,xem godzilla,kaijuu wakusei nhanh,tai phim godzilla,kaijuu wakusei,planet of the monsters,xem phim planet of the monsters,download planet of the monsters,xem online planet of the monsters hd,xem planet of the monsters nhanh,tai phim planet of the monsters