Golden Kamuy 4Th Season - Golden Kamuy Season 4 Việt Sub (2022)RSS Golden Kamuy 4Th Season - Golden Kamuy Season 4 Việt Sub (2022)
Golden Kamuy 4Th Season - Golden Kamuy Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.
Sunabouzu Desert Punk

Sunabouzu Desert PunkViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Trong tương lai, Nhật Bản là vùng đất khô cằn. Ở Sa mạc Kantou, rải rác con người tìm kiếm sự sống trong cát bụi. Trong số họ, có một tên lùn là " Sunabouzu" sống bằng công việc của thợ săn tiền thưởng. Trông công việc anh ấy là vô địch thiên hạ. Nhưng đứng trước vếu thì anh cũng giống như bao người đàn ông khác.

Thế Hệ Gen Pokemon Pocket Monsters Generations

Thế Hệ Gen Pokemon Pocket Monsters GenerationsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 18/18)

cho chúng ta thấy lại những thế hệ Gen các series Pokemon để làm sáng tỏ vài sự kiện thời gian. Từ những ngày đầu ở vùng Kanto cho đến sự lộng lẫy ở vùng Kalos, cảnh hậu trường, và chứng tỏ lịch sử Pokemon với cái nhìn mới! Những cuộc phiêu lưu ngắn, với độ dài từ 3-5 phút, sẽ được phát sóng mỗi tuần trên youtube.

Berserk Berserk Tv Series

Berserk Berserk Tv SeriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh. Berserk là một câu chuyện đen tối của kiếm thuật kỳ quặc và số phận đáng ngại.

Unknown2023-07-06 19:58:15

Golden Kamuy 4Th Season - Golden Kamuy Season 4 Việt Sub (2022)

tại hokkaido vùng đất phương bắc của nhật sugimoto đã sống sót qua chiến tranh nga nhật thời meiji được mệnh danh là sugimoto bất khả chiến bại trong thời chiến anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh người giờ đã chếtgolden kamuy 4th season,xem phim golden kamuy 4th season,download golden kamuy 4th season,xem online golden kamuy 4th season hd,xem golden kamuy 4th season nhanh,tai phim golden kamuy 4th season,golden kamuy season 4,xem phim golden kamuy season 4,download golden kamuy season 4,xem online golden kamuy season 4 hd,xem golden kamuy season 4 nhanh,tai phim golden kamuy season 4