Hạ Cánh Khẩn Cấp - Emergency Declaration Thuyết Minh (2022)RSS Hạ Cánh Khẩn Cấp - Emergency Declaration Thuyết Minh (2022)
Hạ Cánh Khẩn Cấp - Emergency Declaration
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.
Nhà Thầu The Contractor

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Thánh Y The Physician.Diễn Viên: Emma Rigby,Stellan Skarsgård,Ben Kingsley

Thánh Y The PhysicianViệt Sub Năm: 2013

Ở Ba Tư vào thế kỷ thứ 11, người học việc của một bác sĩ phẫu thuật cải trang, anh đã vượt qua các cuộc chiến di cư sang nhiều nơi để cứu chữa nhân dân khỏi các cơn dịch bệnh và bệnh tật

Ngày Hè Sát Thủ Day Off.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Ngày Hè Sát Thủ Day OffViệt Sub Năm: 2001

Lok là một sát thủ lạnh lùng. Sau cái chết của bạn gái và người bạn thân, Lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt. Một ngày, Lok gặp được Snow, một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ. Cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đây.

Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Unknown2022-12-15 16:49:37

Hạ Cánh Khẩn Cấp - Emergency Declaration Thuyết Minh (2022)

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình so min đến hawaii để điều trị bệnh chàm của mình vợ của thám tử in ho song kang ho cũng vậy người đi nghỉ cùng bạn bè của anh takhi ở trong nhà vệ sinh so min phát hiện ra rằng jin seok yim si wan đã đặt một thứ gì đó vào nách của mìnhhạ cánh khẩn cấp,xem phim hạ cánh khẩn cấp,download hạ cánh khẩn cấp,xem online hạ cánh khẩn cấp hd,xem hạ cánh khẩn cấp nhanh,tai phim hạ cánh khẩn cấp,emergency declaration,xem phim emergency declaration,download emergency declaration,xem online emergency declaration hd,xem emergency declaration nhanh,tai phim emergency declaration