Hắc Báo Thiên Hạ - The Black Panther Warriors Thuyết Minh (1994)RSS Hắc Báo Thiên Hạ - The Black Panther Warriors Thuyết Minh (1994)
Hắc Báo Thiên Hạ - The Black Panther Warriors
Diễn viên: Alan Tang, Brigitte Lin, Elsie Chan
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một lính đánh thuê, được một người ẩn danh thuê đánh cấp một tài liệu bí mật từ trong đồn cảnh sát có hệ thống bảo an hiện đại, nhận thức được tầm quan trong củ công việc, Hắc Báo mời gọi hợp tác với chuyên gia máy tính, vũ khí.
Người Bảo Vệ 2 The Protector 2.Diễn Viên: Tony Jaa,Marrese Crump,Jeeja Yanin

Người Bảo Vệ 2 The Protector 2Thuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện bắt đầu sau cái chết của Boss Suchart, một ông chủ trại voi đầy quyền lực. Những tên sát thủ đã cố tình ngụy tạo những chứng cứ giả để đổ tội cho Kham (Tony Jaa) khi anh vô tình xuất hiện tại hiện trường vụ án mạng. Kham buộc phải chạy trốn trước sự truy nã của cảnh sát. Trong khi đó, hai cô cháu gái sinh đôi của Boss Suchart là Ping Ping (Jeeja Yanin) và Xu Xinh (Teerada Kittisiriprasert) cũng tìm cách trả thù cho người bác xấu số. Thật may mắn cho Kham khi anh gặp Sergeant Mark

Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái Chocolate.Diễn Viên: Jeeja Yanin,Hiroshi Abe,Pongpat Wachirabunjong

Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái ChocolateThuyết Minh Năm: 2008

Khi Zin, bạn gái cũ của ông trùm Thái, ngã cho Masashi, một gangster Nhật Bản tại Thái Lan, ông chủ xua đuổi chúng: Masashi đến Nhật Bản, và Zin, với con gái nhỏ Zen của mình, sống bên cạnh một trường học võ thuật. Thiền là mắc chứng tự kỷ, với phản xạ nhanh kỳ lạ. Bà nhìn thấy các sinh viên bên cạnh và phim Muay Thái, hấp thụ tất cả các kỹ thuật.

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Kent Cheng,Jacky Cheung,Kong Foo Keung

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5Việt Sub Năm: 1995

Sau khi liên quân 8 nước tấn công chiếm Bắc kinh, Hoàng Phi Hồng cùng gia đình và đệ tử di cư tới Hồng Kông. Tuy nhiên nơi này lại vô cùng nghèo khổ, chính quyền thối nát. Thấy việc bất bình, Phi Hồng cùng các đệ tử đã thành lập nên một sơn trang tập trung vào việc dẹp nạn cướp bóc.

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2.Diễn Viên: Ứng Hạo Minh,Ngô Dạng,Tu Kiệt Khải,Nam Sanh,Lý Vỹ

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2Thuyết Minh Năm: 2018

Đô ngự sử Chu Tân phát hiện ra âm mưu tạo phản của Kỷ Cương (???), muốn dâng thư lên ngự tiền nhưng một đêm trước đó bị ám sát. Trước khi chết giao lại chứng cứ và con gái Chu Mộng Điệp cho Lý Nghị. Lý Nghị vừa bảo vệ Chu Mộng Điệp thoát khỏi truy bắt của Cẩm Y Vệ Tào Kiên và Lưu Miễn, vừa điều tra hung thủ sát hại Chu Tân và thê nhi.

Unknown2019-07-08 16:18:52

Hắc Báo Thiên Hạ - The Black Panther Warriors Thuyết Minh (1994)

một lính đánh thuê được một người ẩn danh thuê đánh cấp một tài liệu bí mật từ trong đồn cảnh sát có hệ thống bảo an hiện đại nhận thức được tầm quan trong củ công việc hắc báo mời gọi hợp tác với chuyên gia máy tính vũ khíhắc báo thiên hạ,xem phim hắc báo thiên hạ,download hắc báo thiên hạ,xem online hắc báo thiên hạ hd,xem hắc báo thiên hạ nhanh,tai phim hắc báo thiên hạ,the black panther warriors,xem phim the black panther warriors,download the black panther warriors,xem online the black panther warriors hd,xem the black panther warriors nhanh,tai phim the black panther warriors,alan tang,brigitte lin,elsie chan