Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa - Dragon Nest 2: Throne Of Elves Thuyết Minh (2016)RSS Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa - Dragon Nest 2: Throne Of Elves Thuyết Minh (2016)
Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa - Dragon Nest 2: Throne Of Elves
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở phần trước, khi sự thanh bình của vùng đất Altera tan thành mây khói bởi sự xuất hiện của Hắc Long (Black Dragon). Tuân mệnh Đức Vua, các hiệp sĩ trẻ Geraint, Argenta, và Veskuld đã cùng các anh hùng khác thành lập Liên minh diệt Rồng. Các thế hệ về sau vẫn nhắc đến sự kiện này dưới cái tên Cuộc Xâm Lăng của Hắc Long.
Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The North

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The NorthThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hoạt hình 3D Mỹ - Ấn Độ thuộc thể loại hài hước phiêu lưu gia đình của đạo diễn bởi Trevor Wall và có sự tham gia của diễn viên Rob Schneider trong vai chính. Di dời khỏi quê nhà ở Bắc Cực, một chú gấu trắng có tên Norm và ba người bạn của mình lang bạt đến thành phố New York, nơi Norm trở thành linh vật của một công ty, đồng thời mọi rắc rối lẫn hài hước sinh ra đều từ đây.

Biệt Đội Gấu Mập Boonie Bears, To The Rescue!.Diễn Viên: Rick Jay Glen,Siobhan Lumsdenpolice Dispatch,Paul Maxx Rinehart

Biệt Đội Gấu Mập Boonie Bears, To The Rescue!Thuyết Minh Năm: 2014

Phim nói về câu chuyện hai chiếc vali vô tình bị tráo đổi sau vụ tai nạn xe trong một đêm mưa bão, Cường đầu trọc phát hiện thứ bên trong vali đã quấy rối sự bình yên của khu rừng. Cường đầu trọc cùng với Gấu Lớn Gấu Bé phải trở thành những ông bố bất đắc dĩ, chiến đấu với kẻ xấu, và chuyến phiêu lưu bất ngờ này thậm chí còn hé lộ những bí mật động trời

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1Thuyết Minh Năm: 2013

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Điệp Viên Ẩn Danh Spies In Disguise.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Điệp Viên Ẩn Danh Spies In DisguiseThuyết Minh Năm: 2019

sẽ theo chân siêu điệp viên Lance Sterling cùng nhà khoa học trẻ tuổi Walter Beckett trong cuộc hành trình phá vụ án quan trọng. Sự khác biệt từ cả ngoại hình lẫn tính cách khiến cho mọi thứ khá kì cục nhưng họ đã có những cách để trở thành một tổng thể thống nhất.

Unknown2020-07-05 12:00:37

Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa - Dragon Nest 2: Throne Of Elves Thuyết Minh (2016)

ở phần trước khi sự thanh bình của vùng đất altera tan thành mây khói bởi sự xuất hiện của hắc long black dragon tuân mệnh đức vua các hiệp sĩ trẻ geraint argenta và veskuld đã cùng các anh hùng khác thành lập liên minh diệt rồng các thế hệ về sau vẫn nhắc đến sự kiện này dưới cái tên cuộc xâm lăng của hắc longhắc long đe dọa 2,tinh linh vương tọa,xem phim hắc long đe dọa 2,tinh linh vương tọa,download hắc long đe dọa 2,tinh linh vương tọa,xem online hắc long đe dọa 2,tinh linh vương tọa hd,xem hắc long đe dọa 2,tinh linh vương tọa nhanh,tai phim hắc long đe dọa 2,tinh linh vương tọa,dragon nest 2,throne of elves,xem phim dragon nest 2,throne of elves,download dragon nest 2,throne of elves,xem online dragon nest 2,throne of elves hd,xem dragon nest 2,throne of elves nhanh,tai phim dragon nest 2,throne of elves