Hai Gã Bịp Bợm - Dirty Rotten Scoundrels Việt Sub (1988)RSS Hai Gã Bịp Bợm - Dirty Rotten Scoundrels Việt Sub (1988)
Hai Gã Bịp Bợm - Dirty Rotten Scoundrels
Diễn viên: Steve Martin, Michael Caine, Glenne Headly, Anton Semkin, Mikhail Trukhin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Freddy "nhà nghèo" và "Hoàng thân" Lawrence - Cùng sống bằng nghề lừa đảo và gạ gẫm, mục tiêu duy nhất của chúng là những phụ nữ nhẹ dạ, là bà góa lắm tiền. Trình độ và phân khúc khách hàng khác nhau, tưởng rằng đất ai nấy sống nhưng thực sự chúng đang dẫm chân nhau.
Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka Mandola.Diễn Viên: Imran Khapaj Kapur

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka MandolaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc đấu tranh của Matru và dân làng Mandola tránh khỏi 1 âm mưu xây dựng 1 khu kinh tế đặc biệt trên đất nông trại của họ. Đám cưới của Maadal con trai của nữ Bộ trưởng và Bijlee con gái của Mandola, ông chủ của các người dân sẽ quyết định tới điều này...mọi chuyện sẽ như thế nào, người dân có thể dành được những gì mình muốn không?

Quẩy Tới Bến Rock The Kasbah.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Bill Murray,Kate Hudson,Kelly Lynch

Quẩy Tới Bến Rock The KasbahThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch của đạo diễn Barry Levinson, trong phim, nam diễn viên Bill Murray sẽ vào vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời, cố gắng giúp một cô gái trẻ người Afghanistan với một giọng hát phi thường chiến thắng cuộc thi Afghan Star, tương tự với American Idol.

Điệp Viên Bám Dai Austin Powers The Spy Who Shagged Me.Diễn Viên: Mike Myers,Heather Graham,Michael York

Điệp Viên Bám Dai Austin Powers The Spy Who Shagged MeViệt Sub Năm: 1999

Tiến sỹ điên Evil đã quay trở lại, cùng với đó là phát minh mới của hắn: một chiếc máy điều khiển thời gian, cho phép hắn có thể trở về thập niên 60 với ý đồ mờ ám...Kế hoạch có con của Kate sụp đổ khi mà xác suất để cô có thể thụ thai chỉ là 1/1.000. Kate quyết định thuê cô công nhân Angie Ostrowiski mang thai hộ mình. Thế nhưng, một lần nữa kế hoạch của Kate lại gặp khó khăn khi Angie bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà Kate vì không có chỗ để ở. Và rồi, bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi, cả

Unknown2018-04-01 10:45:44

Hai Gã Bịp Bợm - Dirty Rotten Scoundrels Việt Sub (1988)

freddy nhà nghèo và hoàng thân lawrence cùng sống bằng nghề lừa đảo và gạ gẫm mục tiêu duy nhất của chúng là những phụ nữ nhẹ dạ là bà góa lắm tiền trình độ và phân khúc khách hàng khác nhau tưởng rằng đất ai nấy sống nhưng thực sự chúng đang dẫm chân nhauhai gã bịp bợm,xem phim hai gã bịp bợm,download hai gã bịp bợm,xem online hai gã bịp bợm hd,xem hai gã bịp bợm nhanh,tai phim hai gã bịp bợm,dirty rotten scoundrels,xem phim dirty rotten scoundrels,download dirty rotten scoundrels,xem online dirty rotten scoundrels hd,xem dirty rotten scoundrels nhanh,tai phim dirty rotten scoundrels,steve martin,michael caine,glenne headly,anton semkin,mikhail trukhin