Hai Ngày, Một Đêm - Two Days, One Night Việt Sub (2014)RSS Hai Ngày, Một Đêm - Two Days, One Night Việt Sub (2014)
Hai Ngày, Một Đêm - Two Days, One Night
Diễn viên: Marion Cotillard, Fabrizio Rongione, Pili Groyne
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một thời gian nghỉ bệnh, Sandra phát hiện ra rằng các đồng nghiệp đã bỏ phiếu chọn nhận tiền thưởng thay vì cho cô tiếp tục làm việc. Cô có hai ngày, một đêm để thuyết phục họ thay đổi quyết định.
Bảy Ngày Seven Days

Bảy Ngày Seven DaysViệt Sub Năm: 2023

Ái thi tưởng là một linh hồn đã lang thang trên thế gian trong suốt 20 năm. Một tai nạn xe hơi khi còn nhỏ đã đưa cô rời bỏ thế gian một cách bất ngờ, nhưng cô không chọn quay về luân hồi, mà thay vào đó, cô ở bên cạnh gia đình.

Ngã Tư Đường Crossroads.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Ngã Tư Đường CrossroadsViệt Sub Năm: 1986

Ralph Macchio là chàng trai mới lớn, có niềm đam mê với guitar, đặc biệt là Rock . Thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học, không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Cho đến khi gặp Blind Dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệu.Nhận thấy tài năng của Ralph Macchio, Blind Dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốn.

Thực Sự Yêu Really Love.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Hsiao,Fei Li,Ya,Tung Sun

Thực Sự Yêu Really LoveViệt Sub Năm: 2020

Chàng họa sĩ da đen đang lên một mặt nỗ lực chen chân vào thế giới nghệ thuật đầy cạnh tranh, còn mặt kia là chuyện tình bất ngờ với một sinh viên luật đầy tham vọng.

Sức Hút Kim Cương Ijogbon.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Hsiao,Fei Li,Ya,Tung Sun

Sức Hút Kim Cương IjogbonViệt Sub Năm: 2023

Bốn thiếu niên từ một ngôi làng nông thôn ở miền Tây Nam Nigeria tình cờ phát hiện một túi chứa kim cương chưa được cắt giảm, nhưng không lâu sau đó, những người khác đến t

Unknown2020-10-25 15:21:19

Hai Ngày, Một Đêm - Two Days, One Night Việt Sub (2014)

sau một thời gian nghỉ bệnh sandra phát hiện ra rằng các đồng nghiệp đã bỏ phiếu chọn nhận tiền thưởng thay vì cho cô tiếp tục làm việc cô có hai ngày một đêm để thuyết phục họ thay đổi quyết địnhhai ngày,một đêm,xem phim hai ngày,một đêm,download hai ngày,một đêm,xem online hai ngày,một đêm hd,xem hai ngày,một đêm nhanh,tai phim hai ngày,một đêm,two days,one night,xem phim two days,one night,download two days,one night,xem online two days,one night hd,xem two days,one night nhanh,tai phim two days,one night,marion cotillard,fabrizio rongione,pili groyne