Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng - The Pirates: The Last Royal Treasure Thuyết Minh (2022)RSS Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng - The Pirates: The Last Royal Treasure Thuyết Minh (2022)
Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng - The Pirates: The Last Royal Treasure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một băng nhóm hải tặc đang trên đường tìm kiếm kho báu hoàng gia mất tích. Phim có khá nhiều nhân vật nổi bật, những câu chuyện phụ thú vị, các tình huống diễn ra nhanh chóng, các pha hành đồng sắc sảo, CGI đẹp mắt và mãn nhãn nhưng điểm mạnh nhất vẫn là tương tác hài hước, gây cười của các nhân vật trong băng hải tặc.
Bầy Khỉ Monos

Bầy Khỉ MonosViệt Sub Năm: 2019

nói về một nhóm binh lính và thanh niên nổi loạn tại một vùng núi xa xăm ở Mỹ La tinh mang theo con tin Mỹ Doctora (Julianne Nicholson). Sau khi bị phục kích, nhóm phải trốn vào rừng, tan đàn xẻ nghé và mục tiêu của họ từng bước sụp đổ.

Chàng Cảnh Sát Singham.Diễn Viên: Ajay Devgn,Kajal Agarwal,Prakash Raj,Sonali Kulkarni,Sachin Khedekar,Sudhanshu Pandey,Suchitra

Chàng Cảnh Sát SinghamViệt Sub Năm: 2011

Sau khi bị kết tội tham nhũng, Colva (Goa) Viên Cảnh sát Raresk Kadam đã tự tử, để lại người vợ trẻ, Megha, cùng đứa con trai nhỏ, Nitin. Cô tự mình đứng lên buộc tội một tên gangster, Jaykant Shikre, đã hại chết chồng mình, và kiên quyết yêu cầu CBI mở cuộc điều tra trở lại. Khi Tòa án Tối cao yêu cầu Jaykant, đến trình diện tại Đồn Cảnh sát Shivgad, nằm ở gần biên giới Maharashtra và Karnataka, thì ông ta từ chối thực hiện yêu cầu này.

Lạc Đường Strays.Diễn Viên: Ajay Devgn,Kajal Agarwal,Prakash Raj,Sonali Kulkarni,Sachin Khedekar,Sudhanshu Pandey,Suchitra

Lạc Đường StraysViệt Sub Năm: 2023

Họ nói rằng con chó là người bạn thân thiết của người đàn ông, nhưng liệu điều đó có đúng khi người đàn ông đó là một tên lừa đảo toàn tập không? Trong trường hợp đó, có lẽ đến lúc thể hiện sự trả thù một cách ngọt ngào, theo cách của loài chó.

Trôi Dạt Ngoài Không Gian Solis.Diễn Viên: Ajay Devgn,Kajal Agarwal,Prakash Raj,Sonali Kulkarni,Sachin Khedekar,Sudhanshu Pandey,Suchitra

Trôi Dạt Ngoài Không Gian SolisThuyết Minh Năm: 2019

Sau hoạt động khai thác không gian trở nên tồi tệ, Troy lên tàu thoát hiểm khẩn cấp và bị trôi về phía mặt trời. Chỉ có chiếc radio để liên lạc dưới mặt đất, liệu anh ta có thoát khõi bi kịch này không?

Hố Tử Thần The Hole.Diễn Viên: Chris Massoglia,Haley Bennett,Nathan Gamble,Bruce Dern

Hố Tử Thần The HoleViệt Sub Năm: 2009

Bốn thanh thiếu niên tại một trường tư của Anh bí mật phát hiện và khám phá những chiều sâu của một lỗ ngầm kín tạo ra nhiều thập kỷ trước như một nơi trú ẩn bom có thể.

Unknown2022-03-09 18:44:27

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng - The Pirates: The Last Royal Treasure Thuyết Minh (2022)

một băng nhóm hải tặc đang trên đường tìm kiếm kho báu hoàng gia mất tích phim có khá nhiều nhân vật nổi bật những câu chuyện phụ thú vị các tình huống diễn ra nhanh chóng các pha hành đồng sắc sảo cgi đẹp mắt và mãn nhãn nhưng điểm mạnh nhất vẫn là tương tác hài hước gây cười của các nhân vật trong băng hải tặchải tặc,kho báu hoàng gia cuối cùng,xem phim hải tặc,kho báu hoàng gia cuối cùng,download hải tặc,kho báu hoàng gia cuối cùng,xem online hải tặc,kho báu hoàng gia cuối cùng hd,xem hải tặc,kho báu hoàng gia cuối cùng nhanh,tai phim hải tặc,kho báu hoàng gia cuối cùng,the pirates,the last royal treasure,xem phim the pirates,the last royal treasure,download the pirates,the last royal treasure,xem online the pirates,the last royal treasure hd,xem the pirates,the last royal treasure nhanh,tai phim the pirates,the last royal treasure